Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017
0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN DULUX CHO TẤT CẢ CÁC ĐẠI LÝ VÀ CÔNG TRÌNH_NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DULUX CHÍNH HÃNG

HỢP THÀNH PHÁT NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DULUX CHÍNH HÃNG - UY TÍN - GIÁ CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
Dulux Paint – Thương hiệu sơn của Vương Quốc Anh
Sơn Dulux một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới từ năm 1931 và hiện đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Dulux là một thương hiệu lớn!
Bất cứ một sản phẩm nào đến từ thương hiệu lớn đều được đảm bảo cao nhất về chất lượng bởi đây là yếu tố đầu tiên quyết định thương hiệu ấy có chỗ đứng trên thị trường. Đến từ một hãng sơn có tên tuổi, sản xuất trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, sơn Dulux mang trọn những ưu điểm của dòng sơn cao cấp
• Đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và đánh giá chi tiết, sơn Dulux đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng: bền màu, dễ bám, bề mặt sơn bóng mịn, dễ sử dụng và khả năng chống ẩm mốc cao
• Hệ thống màu sắc đa dạng, gam màu phong phú, tươi sáng với hơn 2000 màu
• Sơn không chứa chì thân thiện với môi trường và người sử dụng: Ở mọi phương diện, từ sản xuất, nâng cao chất lượng đến áp dụng thực tiễn, sơn Dulux đều đảm bảo chỉ số thân thiện với môi trường ở mức cao nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Đến với Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát quý khách hàng sẽ có cảm nhận tốt nhất về sản phẩm sơn dulux:
Cảm quan màu sắc :
Một hệ thống màu sắc rực rỡ, mang lại sự lựa chọn thoải mái và dễ dàng phối màu thật đẹp mắt.

Chất lượng bền lâu :
Sơn Dulux đảm bảo mọi loại sơn đều đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng và cách sử dụng như quảng cáo trên truyền hình hay báo chí…..

Công nghệ tiên tiến :
Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm dễ sử dụng hơn bằng công nghệ mới, làm cho sơn bền màu và dễ bám bề mặt.

Thân thiện với môi trường :
Sơn Dulux bảo vệ môi trường ở từng phương tiện, từ việc nâng cao chất lượng sản phẩm tới quy trình sản xuất và quy trình làm việc.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát, nhà phân phối sơn Dulux chính hãng giá rẻ nhất Việt nam. Cung cấp sơn Dulux cho tất cả các đại lý và công trình, nhà phân phối sơn dulux trên toàn quốc. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sơn. Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối sơn dulux lớn nhất với chất lượng phục vụ tới khách hàng tốt nhất.

Hợp Thành Phát, nơi bạn có thể trao niềm tin tuyệt đối
Để có thể chăm sóc và phục vụ khách hàng ngày càng được tốt và chu đáo hơn, Công ty chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và phát triển với quy mô rộng lớn để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng không chỉ ở địa bàn tỉnh mà ngay cả khu vực thành phố hồ chí minh, khu vực được cho là có khá nhiều đối thủ cạnh tranh đòi hỏi chất lượng sơn dulux phải đạt chuẩn và giá cả phải hết sức cạnh tranh thì mới có thể tồn tại và phát triển. Và hơn thế nữa đó chính là phương thức thanh toán linh hoạt, cùng với chế độ giao hàng nhanh chóng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, năng động, nhiệt huyết chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC CAO CẤP GIÁ RẺ SÓ 1 HIỆN NAY
Vui lòng liên hệ với :
Lữ Thị Bích Thuận
Phòng  Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Sky: bichthuansieuthison

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top