Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

NHỮNG ĐẶC TÍNH CƠ BẢN CỦA SƠN EPOXY GIÀU KẼM

SƠN EPOXY GIÀU KẼM CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Bạn cần mua sơn epoxy giàu kẽm để sơn lên sắt thép hay kim loại nhằm bảo vệ vật dụng khỏi bị rỉ sét. Hợp Thành Phát là Đại lý sơn epoxy giàu kẽm chất lượng tốt nhất đảm bảo chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

SƠN EPOXY GIÀU KẼM LÀ GÌ?
Sơn epoxy giàu kẽm là dạng sơn lót gốc epoxy hoặc hệ vô cơ, phải kết hợp với sơn lớp đệm và lớp phủ hoàn thiện mới tăng khả năng chống rỉ và chống ăn mòn cao trong những môi trường khắc nhiệt. Có chứa các thành phần bột kẽm chất đóng rắn và các phụ gia đặc biệt. Sơn epoxy giàu kẽm thường có 2 dạng là gốc hữu cơ và vơ cơ, hệ vô cơ có khả năng chịu nhiệt độ cực tốt nhưng độ bám dính với bề mặt lại kém hơn so với hữu cơ…

Sơn epoxy giàu kẽm có tính năng chống rỉ và chống ăn mòn sắt thép, kim loại được sử dụng trong những môi trường có độ mài mòn cao như các công trình tàu biển hay các công trình hoạt động trong môi trường muối, các công trình giao thông cầu đường, nhà máy hóa dầu, các nhà máy điện, nhiệt điện, đường ống thủy điện, các bồn chứa nước ngọt, các khu công nghiệp hay bệnh viện...
Có độ cứng cao, chịu mài mòn tốt, bền với nước, bền với nhiệt.
Bám dính tốt.

Có khả năng thay thế công nghệ mạ kẽm nhúng nóng trong việc bảo vệ các kết cấu sắt thép không bị mòn, rỉ, nâng cao chất lượng công trình…

ĐẠI LÝ BÁN SƠN EPOXY GIÀU KẼM GIÁ RẺ
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn epoxy giàu kẽm giá rẻ cạnh tranh với chất lượng tốt. Đaji lý sơn Hợp Thành Phát là nơi sản xuất và phân phối các loại sơn epoxy, epoxy giàu kẽm, sơn dầu, sươn nước, sơn giao thông, sơn tàu biển uy tín và chất lượng. Những hãng sơn đều có những ưu và nhược điểm khác nhau và tùy thuộc vào từng môi trường sử dụng sơn, với nhu cầu và điều kiện kinh tế khác nhau khách hàng có thể lựa chọn một trong những hãng sơn hiện tại đang có dòng sơn epoxy giàu kẽm mà chúng tôi đang kinh doanh đó là:
  • Sơn lót epoxy giàu kẽm Seamaster
  • Sơn lót epoxy giàu kẽm CADIN
  • Sơn lót epoxy giàu kẽm Á Đông
  • Sơn lót epoxy giàu kẽm Jotun
  • Sơn lót epoxy giàu kẽm Donasa
  • Sơn lót epoxy giàu kẽm KC
HƯỚNG DẪN THI CÔNG
Khi sử dụng sơn epoxy giàu kẽm cần chuẩn bị bề mặt :
Bề mặt cần phải được làm phẳng mịn. Đối với bề mặt có chứa nhiều bụi bẩn có thể lau sạch bằng nước nhưng phải khô hoàn toàn mới có thể thi công. Những bề mặt chứa nhiều dầu, mỡ có thể dùng dung môi pha loãng hoặc chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bề mặt.

Có thể dùng súng phun cao áp để tẩy sạch các bề mặt bê tông ngoài trời có chứa nhiều bụi bẩn. Đối với bề mặt kim loại sử dụng súng phun bắn cát để làm sạch bề mặt. Vì bề mặt thi công có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và độ bền của công trình.

Khi thi công sơn epoxy cần đảm bảo phải pha trộn sơn theo đúng tỷ lệ, quy chuẩn để sơn có thể bám tốt và có chất lượng nhất. Thi công trong điều kiện nhiệt độ không khí lớn hơn 8 độ C, nhiệt độ mặt thi công lớn hơn 10 độ C. Độ ẩm không khí nhỏ hơn 80% và độ ẩm bề mặt nhỏ hơn 16%.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
DƯƠNG THI HỒNG HẠNH
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091806810623
Hotline : 19006716 (máy lẻ 215)
Sky: Honghanh@sieuthison.vn
Email: Honghanh@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top