Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN LÓT EPOXY CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI SƠN LÓT EPOXY CHO SẮT THÉP, NỀN BÊ TÔNG

Sơn lót epoxy là dòng sơn 2 thành phần, thành phần sơn (A) và thành phần chất đóng rắn (B). Là sơn lót cao cấp nên thường dùng cho vật liệu sơn có yêu cầu cao như trong môi trường khắc nghiệt, môi trường có tính ăn mòn cao, ngoài trời nắng gió, môi trường biển…v.v.

Sơn lót epoxy bao gồm: sơn lót epoxy hệ dung môi cho kim loại (sơn chống rỉ), sơn lót epoxy hệ dung môi cho nền bê tông, sơn lót epoxy hệ nước cho tường – nền bê tông, sơn lót epoxy cho kẽm, sơn lót epoxy pu, …

Sơn lót epoxy có tính năng là lớp sơn trung gian tạo liên kết chặt chẽ giữa bề mặt vật liệu với lớp sơn phủ, giúp tăng độ bám dính cực tốt và tăng tuổi thọ cho vật liệu.

LIỆT KÊ SƠN LÓT EPOXY CỦA CÁC HÃNG – TÍNH NĂNG QUAN TRỌNG CỦA SƠN.
Nhu cầu sử dụng sơn epoxy tăng cao kéo theo sự phát triển sơn lót epoxy đa dạng hơn, chính vì vậy đại lý sơn lót epoxy chính hãng chuyên cung cấp tất cả các hãng như: Sơn lót epoxy Cadin, sơn lót epoxy Vina, sơn lót epoxy Jotun, sơn lót epoxy Joton, sơn lót epoxy Seamaster, sơn lót epoxy KCC, sơn lót epoxy Hải Âu, sơn lót epoxy Á Đông, sơn lót epoxy Rainbow, sơn lót epoxy Nanpao, sơn lót epoxy Nippon, sơn lót epoxy Sika, sơn lót epoxy Kova, sơn lót epoxy Bạch tuyết, sơn lót epoxy Terraco, sơn lót epoxy cho kẽm…v.v.

Với sơn lót epoxy hệ dung môi cho sắt thép kim loại thì sơn lót đóng vai trò lớp sơn chống rỉ ngăn oxy hóa kim loại, tăng độ bám dính giữa kim loại với lớp sơn phủ có thể là sơn dầu alkyd hoặc sơn phủ epoxy. Trường hợp đặc biệt hơn là bề mặt kẽm (bề mặt rất kén sơn) cần phải thi công lớp sơn lót epoxy cho kẽm trước sau đó mơi sơn lớp sơn phủ.

Sơn lót epoxy hệ dung môi cho tường và nền bê tông: sử dụng lót sơn lót giúp chống thấm cho nền, tăng độ bám dính và tăng độ cứng giúp chịu lực tốt hơn, thường dùng cho các nền nhà xưởng có xe đi lại.

Sơn lót epoxy hệ nước: tính chất tương tự sơn lót epoxy hệ dung môi nhưng dung môi pha sơn là hệ nước, vì vậy sơn rất an toàn cho môi trường xung quanh và sơn chuyên dụng thi công cho công trình hoặc  khu chế xuất đòi hỏi yêu cầu cao về sức khỏe cong người như: bệnh viện, trường học, nhà xưởng chế biến thực phẩm và dược phẩm…v.v.

Hiện nay, đại lý sơn lót epoxy chính hãng – Cty Hợp Thành Phát chúng tôi là đại lý cấp 1 và là đại lý số 1 toàn quốc cuyên cung cấp sơn lót epoxy, sơn công nghiệp với đa dạng sản phẩm của các hãng sơn uy tín trên thị trường.

Chúng tôi cam kết cung cấp sơn chính hãng có uy tín trên thị trường với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tư vấn khách hàng tận tình và chu đáo. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đội thi công chuyên nghiệp sơn epoxy có nhiều năng kinh nghiệm, giúp khách hàng nhận biết sơn giả (sơn kém chất lượng) và cách thi công sao cho hợp lý (tiết kiệm nhân công & tiết kiệm thời gian)

Khách hàng đến với chúng tôi luôn yên tâm về chất lượng và giá cả vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top