Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Tìm đại lý bán sơn chống thấm Flinkote No.3 màu đen giá rẻ nhất toàn quốc

16:58
CHUYÊN CUNG CẤP SƠN CHỐNG THẤM FLINKOTE No.3 MÀU ĐEN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp sơn chống thấm Flinkote No.3 chính hãng, giá rẻ trên toàn quốc. Là đại lý phân phối sơn lớn trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng gái rẻ.
Sơn chống Thấm Flinkote No.3  được dùng để chống thấm cho bể nước, sê nô, bồn hóa, khu vực thường xuyên ẩm ướt,. chống thấm cho sàn mái, ban công, 



HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN FLINKOTE NO. 3 CHO SÀN MÁI, BÁN CÔNG

VIỆC CHỐNG  THẤM CHO SÀN, MÀI BÊ TÔNG, BAN CÔNG ,.. KHÔNG  CHỈ LÀ KHẮC PHỤC HIỆN TƯỜNG THẤM DỘT MÀ CÒN GIÚP BẢO VỆ NGÔI NHÀ KHỎ TÁC HẠI CỦA MÔI TRƯỜNG THIÊN NHIÊN VÀ TĂNG TUỔI THỌ CHO NGÔI NHÀ.

Chuẩn bị bề mặt trước khi thi công:

- Đục tẩy vữa hỏng, làm sạch bề mặt cần chống thấm khỏi bụi bẩn, dầu mỡ và các vật liệu khác. Trát phẳng những chỗ lồi lõm. Sàn mái phải được tạo dốc để đảm bảo thoát nước tốt.
Với những vết nứt trên mái bê tông và mối nối giữa đường ống và sàn, qui trình xữ lý như sau:
- Đục thành rạnh hình chữ V, làm sạch chỗ vửa đục
- Quét lớp bằng Flinkote No.3 pha với nước theo tỷ lệ 1:! chờ cho hơi khô.
Trám bằng Mastic Flinkote ( là hổn hợp xi măng, Flinkote No.3 , cát theo tỷ lệ 1:2:5) chờ cho khô. Sau đó thi công thiếp như với mặt bê tông bình thường.

Thi công: 

Lớp Lót: Quet1 1 lớp Flinkote No.3 pha với nước theo tỷ lệ 1:1 với định lượng 0.2 lít/m2. Chờ cho khô.
Lớp 1: Quyết 1 lớp Flinkote No.3 nguyên chất với lượng 0,5 -0,75 lít/m2, theo 1 chiều nhất định.
Lớp 02 9 ở những nơi có ứng suất cao): Trong khi lớp 1 còn ướt, tải lưới thủy tinh FG4 hoặc Spunbond lên bề mặt, trải phẳng không được gấp nếp, phủ chống khoảng 10cm, ở chổ giao giữa 2 tấm lưới. Chờ khô.
Lớp 03: Quét tiếp 1 lớp Flinkote No.3 nguyên chất với lượng 0,5 - 0,75 lít/m2 theo chiều vuông góc với lớp quét trước. Chờ cho khô.
Lớp hoàn thiện: Quét hai lớp mỏng sơn trang trí Flinkote Colourflex Wall với lượng 0,15 - 0,25 lít/m2 hoặc sơn phản quang Flinkote Aluminium. Trường hợp thi công sàn, ban công,.. có sử dụng thường xuyên, khi lớp Flinkote No.3 còn đang ướt, vẩy lên 1 lớp cát khô vàsạch. Đểcho khô hoàn toàn, sau đó trát hỗn hợp vữa xi măng cát lên và nếu muốn có thể ốp gạch ceramic lên lớp này.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn chống thấm: Kova CT11A, chống thấm ngược CADIN, chống thấm siêu bền CADIN,...

Qúy khách có hu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 Trúc Phương để được tư vấn và báo giá tốt nhất!!


Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, 1 Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49 - 0918 681 626
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG - CHẤT LƯỢNG UY TÍN




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top