Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
0 nhận xét

HƯỚNG DÂN THI CÔNG SƠN EPOXY APT PRIMESEAL PS60 SƠN LÓT EPOXY GỐC DUNG MÔI GIÁ RẺ CHO SÀN BÊ TÔNG

16:59


Hướng dẫn thi công sơn epoxy APT Primeseal PS60 sơn lót epoxy gốc dung môi giá rẻ cho sàn bê tông
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Hướng dẫn thi công sơn lót epoxy APT Primeseal PS60
1.      Chuẩn bị bề mặt bê tông
Phải được thi công trên nền bề mặt sạch, không bụi bẩn, dầu mỡ. Những chất bẩn trên nền bề mặt nên được loại bỏ bằng hóa chất tẩy nhờn và sử dụng biện pháp cơ học như sử dụng máy phun cát. Bề mặt bê tông không phẳng hoặc bị tổn thương nên được sửa chữa bằng vật liệu thích hợp. Độ ẩm bề mặt nên nhỏ hơn 5% khi đo độ ẩm bằng máy.
 Lưu ý:
-      Độ ẩm của nền <5%
-      Bê tông đạt tối thiểu 28 ngày
-      Nhiệt độ thi công tối thiểu 11 độ c
-      Nhiệt độ thi công tối đa 39%
-      Độ điểm sương tối thiểu trên bề mặt là 3 độ c
-      Độ ẩm không khí tối đa 80%

http://www.sieuthison.vn/

2.      Trộn:
Nên sử dụng máy trộn chuyên dụng với tốc độ khoảng 600rpm với thanh trộn chuyên dụng. Đầu tiên trộn thành phần A trong 2-3 phút cho đến khi vật liệu đồng nhất. Đổ từ từ thành phần B vào thành phần A và trộn 2-3 phút cho đến khi hỗn hợp đồng nhất. Không trộn quá lâu để tráng bọt khí trong quá trình trộn vật liệu. Vật liệu đã trộn chỉ sử dụng ngay và một lần, không được đóng lại để sử dụng cho lần sau.
3.      Thi công
Sử dụng như một lớp bảo vệ hoặc lớp chống bụi cho bê tông được thi công tối thiểu là 2 lớp phủ. 
Đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm sơn epoxy của APT
Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp các sản phẩm sơn APT chính hãng từ nhà máy sơn APT sản xuất với nhiều dòng sản phẩm sơn đáp ứng nhu cầu sử dụng sơn của người tiêu dùng trong đó có dòng sản phẩm sơn lót epoxy APT cho bê tông sơn Epoxy APT primeseal PS60
Các sản phẩm sơn APT được Hợp Thành Phát cung cấp đến người tiêu dùng với giá cả hợp lý theo quy định của công ty cũng như mức giá và chính sách giá mà nhà máy sơn APT đưa ra nhằm tạo được sự thống nhất về giá cả cũng như sự an tâm cho Quý khách hàng khi sử dụng các sản phẩm tại Hợp Thành Phát chúng tôi.
Mọi chi tiết về sản phẩm, báo giá và đặt hàng, Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn công ty Hợp Thành Phát hoặc gọi số hotline 0918 68 16 27 Ms Châu để được tư vấn đầy đủ thông tin chính xác và nhanh nhất.
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top