Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ BÁN SƠN EPOXY KOVA KL5 SÀN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

MUA SƠN EPOXY KOVA KL5 SÀN GIÁ RẺ TẠI HTPMART.VN

Sơn epoxy Kova KL5 sàn và các đặc tính ưu việt

Sơn epoxy Kova KL5 sàn là lớp sơn phủ hai thành phần dựa trên chất nền Epoxy đã được sửa đổi của Alkylsiloxane để phủ sàn nhà, sàn công nghiệp, tầng hầm, xử lý nước thải, đậu xe, công viên nước, nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học, vv
Sơn epoxy Kova KL5 sàn có khả năng chống thấm nước, áp suất quay trở lại nhẹ, tải trọng lượng, va đập, độ mài mòn, chống vi trùng, chống mốc. Màng sơn được làm sạch và ngâm trong nước muối.
Sơn epoxy Kova KL5 sàn có khả năng chống ăn mòn nhẹ với nước 0,3% Javel hoặc Cloramin B (đối với bệnh viện, phòng thí nghiệm, hiệu thuốc, nhà máy chế biến thủy sản ...). .
Sơn epoxy Kova KL5 sàn bám dính tốt trên bề mặt xi măng, bê tông cũ và bê tông mới, cán nguội và xử lý nhôm, các hoá chất không dễ cháy, không độc, không có chì, không chứa thủy ngân và các chất độc hại khác, an toàn cho người vận hành sử dụng.
- Bề mặt được áp dụng: Bê tông, xi măng, kim loại, gỗ.
- Những điểm nổi bật của sơn epoxy Kova KL5 sàn
+ Độ bền cao, nhẹ, không thấm nước, nhẹ.
+ Chịu tải, tác động, mài mòn, chống vi trùng, chống mốc.
+ Sơn bền, sơn bóng, sơn lót dễ dàng vệ sinh.
+ Đã được ngành y tế kiểm tra.

Hướng dẫn sử dụng sơn epoxy Kova KL5 sàn đúng cách

- Dụng cụ: lăn sơn dầu lăn.
- Chuẩn bị bề mặt:
+ Tất cả bề mặt phải khô và làm sạch bụi bẩn, mỡ, nấm mốc, vôi, sơn cũ.
+ Đối với sàn mới, tối thiểu là 21 ngày để cấu trúc xi măng ổn định.
+ Sử dụng thảm sàn KL5-Aqua hoặc KL-8 trước khi lắp đặt sàn KL-5.
+ Áp dụng sơn epoxy Kova KL5 sàn: Trộn đều dung dịch lỏng và trộn bột. Có thể thêm 5-10% nước ngọt (tùy thuộc vào thời tiết và bề mặt vật liệu). Khuấy một lần nữa và sau đó sử dụng một con dao nặng vào sàn nhà. Lưu ý: Sau khi trộn 2 nguyên liệu phải sử dụng tối đa 45 phút. Sau đó KL5-Aqua sẽ làm giảm độ bám dính.
Thi công sơn epoxy Kova KL5 sàn
- Bước 1: Khuấy kỹ thành phần sơn, có thể thêm 5-10% nước sạch vào chất lỏng. Sau khi khuấy, thêm các chất phụ gia và khuấy. Khối lượng của hai thành phần được cân trong thùng theo tỷ lệ quy định.
- Bước 2: Cho phép khoảng 3 phút cho hỗn hợp phản ứng hoàn toàn với sơn. Khuấy nhẹ trước khi sơn. Lưu ý: không cần phải khuấy quá cứng vì dễ sơn nhanh KL-5 cứng.
- Bước 3: Sử dụng một bàn chải, một con lăn mịn để phủ bề mặt của vật liệu. Xây dựng 02 lớp KL-5, mỗi lớp được cách nhau ít nhất 8-12 giờ. Độ dày màng đạt độ cứng tối đa sau 7 ngày.

Đại lý cấp 1 sơn epoxy Kova KL5 sàn giá rẻ uy tín tại HCM

Là một trong những đại lý sơn epoxy Kova KL5 sàn giá rẻ chất lượng hàng đầu tại HCM, htpmart.vn mong muốn đem đến quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất như tư vấn trực tiếp miễn phí, giao hàng nhanh trong nội thành và hỗ trợ giao hàng toàn quốc, cam kết giá rẻ cạnh tranh, chất lượng từ nhà máy. Bạn cần mua sơn epoxy Kova KL5 sàn giá rẻ chính hãng LH ngay 091.868.1629 – Lệ Linh để nhận báo giá tốt nhất.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn

Email: sa@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top