Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018
0 nhận xét

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO SÀN BÊ TÔNG GIÁ RẺ

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KCC CHO SÀN BÊ TÔNG CHÍNH HÃNG UY TÍN
Htpmart.vn hân hạnh là một trong những nhà phân phối sơn epoxy KCC chính hãng chất lượng từ nhà máy tại HCM.
Liên hệ tư vấn: 091.868.1629 – Lệ Linh

Sản phẩm sơn epoxy KCC cho sàn bê tông chất lượng
Hiện nay, sơn epoxy KCC rất phổ biến đối với tất cả các dự án và được coi là sơn cao cấp cho thép hoặc kim loại có độ bền cao và chịu được thời tiết khắc nghiệt với mức tiết kiệm rất cao chi phí và sự bảo vệ tuyệt đối cho thép chống gỉ cũng như sàn bê tông.
Sơn epoxy KCC bao gồm 2 thành phần với thành phần A là sơn, và thành phần B là chất bảo dưỡng, thường ở tỉ lệ 4: 1. Sơn Epoxy KCC là thương hiệu được nhiều nhà thầu và nhà đầu tư lựa chọn. Sơn epoxy KCC có nhiều dòng sản phẩm, từ lớp trung bình đến cao cấp.

sơn epoxy KCC

Đặc tính vượt trội của sơn epoxy KCC cho thép và bê tông
Là một hệ thống sơn hai thành phần, sơn có các tính năng vượt trội so với các loại sơn thông thường khác như:
-         Chống axit cao cho sàn bê tông
-         Kháng hóa chất, tự san phẳng và thân thiện với môi trường
-         Độ cứng tuyệt vời, chống mài mòn cao, chống va đập và độ bền cao, là một sản phẩm tuyệt vời.
-         Độ bám dính của sơn rất cao trên bề mặt thép, tường, sàn bê tông, tạo thành một lớp chống chịu thời tiết cũng như chống va đập chống bám trên bề mặt bê tông.
-         Kháng bóng tuyệt vời, chống hóa chất và chống mài mòn.
-         Làm khô nhanh, cường độ cao cho sàn bê tông nếu có xe nâng mà bề mặt không bị nứt.
-         Độ bền màu và khả năng giữ màu tuyệt vời từ 5 đến 6 năm tỏa sáng và dễ vệ sinh.
Ngoài ra, sơn epoxy KCC không chỉ được sử dụng để sơn thép và kim loại và làm sạch sàn bê tông tại các công ty chế biến thực phẩm, các khu công nghiệp cần vệ sinh cao mà còn được sử dụng trong sơn có độ bám dính tốt và độ cứng cao.

thi công sơn epoxy kcc chuyên nghiệp

Thi công sơn epoxy KCC như thế nào???
Thi công sơn epoxy KCC cũng rất đơn giản, các thành phần pha lại với nhau sau đó được khuấy. Do sự khô nhanh của không khí bên ngoài, cần dung môi hòa tan để dễ dàng ứng dụng.
Làm theo các bước sau để thực hiện công việc thi công sơn epoxy KCC chuyên nghiệp:
- Bước 1: Làm sạch bề mặt sàn nhà trước khi sơn epoxy, sơn và lớp phủ epoxy, bao gồm các quy trình sau: bề mặt gồ ghề bằng hệ thống phun, vết nứt, khuyết tật trên bề mặt được xử lý. Điều này làm cho nó dễ dàng và thoải mái hơn để sơn. Bước này không thể bỏ qua vì bề mặt mịn màng, mịn màng, thời gian và chất lượng của sơn có hiệu quả cao.
- Bước 2: Làm cho bề mặt bê tông gồ ghề: loại bỏ các mỡ và các tạp chất còn lại trên bề mặt để quá trình xây dựng không được gắn chặt với bề mặt để làm giảm chất lượng của công việc. đáng kể.
- Bước 3: Xác định độ ẩm của sàn xây dựng để bố trí và sử dụng sơn một cách thích hợp nhất và tiết kiệm. Tốt nhất nên kiểm tra độ ẩm dưới 4% theo tiêu chuẩn vì nếu nó quá ướt, quá thô hoặc quá ẩm, sơn sẽ dễ dàng loại bỏ khỏi bề mặt và có ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng của công trình. Đảm bảo độ ẩm của tòa nhà không quá cao để có thể nhanh chóng thực hiện và đáp ứng các tiêu chuẩn của khách hàng.
- Bước 4: Làm sạch bề mặt trước khi sơn để đảm bảo bề mặt mịn, sạch sẽ và phù hợp với bụi sạch. Đây cũng là sơn epoxy jotun đảm bảo an toàn và không bị ảnh hưởng bởi các hiệu ứng bên ngoài. Áp dụng công thức này, bạn có thể sử dụng sản phẩm của Vĩnh Gia một cách an toàn. Máy hút bụi công nghiệp có thể được sử dụng ở bước làm sạch cơ bản này.
- Bước 5: Áp dụng sơn với lớp sơn lót có độ dày vừa phải và không cần quá dày để thi công mịn và bề mặt phẳng. Yêu cầu một lớp sơn lót để dính vào sàn nhà để khi sử dụng thoải mái và yên tâm.
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn epoxy KCC sàn bê tông cho thị trường hiện nay cũng nhiều dòng sơn epoxy khác như sơn epoxy Joton, sơn epoxy Jotun, sơn epoxy Nanpao, sơn epoxy Rainbow, sơn epoxy Seamaster, sơn epoxy Kansai.
Chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng lựa chọn các loại sơn phù hợp với các tính năng của dự án và sơn để đảm bảo hiệu quả tuyệt đối. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm luôn cập nhật quá trình xây dựng mới nhất để hỗ trợ khách hàng. LH ngay với chúng tôi 091.868.1629 – Lệ Linh để được hỗ trợ tốt nhất khi cần mua sơn epoxy KCC.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn

Email: sa@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top