Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018
0 nhận xét

SƠN NGÓI SEAMASTER - GIẢI PHÁP BẢO VỆ NGÓI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Đại lý sơn ngói Seamaster chính hãng giá rẻ tại Miền Nam

Hotline liên hệ: 0918 68 16 28 Ms Nữ

Sơn ngói Seamaster AQ 6300 chống thấm cực tốt cho bề mặt ngói ngoài trời

Seamaster là hãng sơn chất lượng đến từ Sigapore mang đến thị trường Việt Nam những dòng sơn chất lượng như: sơn nước nội thất Seamaster, sơn nước ngoại thất Seamaster, sơn ngói Seamaster, sơn chịu nhiệt Seamaster, sơn phản quang Seamaster, sơn kẻ vạch đường Seamaster, sơn Epoxy Seamaster, sơn chống rỉ Seamaster, sơn dầu Seamaster ...

Sơn ngói Seamaster AQ 6300 là loại sơn nước 100% gốc Acrylic, thích hợp để sơn phủ mái nhà, bề mặt của tường, bề mặ vữa và kim loại. Sơn hoàn toàn không gây bất cứ ảnh hưởng nào đối với môi trường.

Sơn ngói Seamaster AQ 6300 có thể che được các vết nứt nhỏ trên bề mặt, chống lại sự phát triển của nấm mốc và tảo. Sơn có khả năng kháng nước mưa và tia cự tím cực tốt trên các bề mặt ngói.


Những công trình sử dụng sơn ngói Seamaster AQ 6300 đem lại hiệu quả cao

Với những đặc tính vượt trội, sơn ngói Seamaster AQ 6300 được sử dụng lên các bề mặt ngói của các công trình nhà ở, biệt thự, villa, khu resort, ...

Sơn đem lại công trình vẻ đẹp tươi mới sang trọng, bền lâu, bảo vệ chắc chắn các công trình. Ngoài ra sơn ngói Seamaster còn có thể sử dụng trên bề mặt thép, kim loại mạ kẽm, nhôm gỗ, các bề mặt bê tông, các bề mặt cũ trắng men.


Những hãng sơn ngói chất lượng thông dụng nhất hiện nay

Ngoài sơn ngói Seamaster, HTPMart.vn còn cung cấp các dòng sơn ngói khác như: sơn ngói Cadin. 

Sơn ngói Cadin mang lại cho bề mặt tính thẩm mỹ tuyệt đối bởi màu sắc rất đa dạng và phong phú. Ngoài màu trong bảng màu Cadin, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi còn hỗ trợ pha màu theo mẫu khách hàng yêu cầu.

Sơn có khả năng chống thấm cao, ngăn ngừa rong rêu bám trên các bề mặt áp dụng sơn. Và sơn giúp cho thời gian phai màu trên các bề mặt kèo dài. Sơn ngói Cadin có thể sử dụng cả bên trong và ngoài trời.


Qúy khách có nhu cầu biết thêm về những thông tin về sơn ngói và cần báo giá, quý khách vui lòng liên hệ:

VƯƠNG THANH NỮ

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918.681.628

Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ

Email:  thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top