Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018
0 nhận xét

SƠN EPOXY CADIN HỆ NƯỚC-DÒNG SẢN PHẨM MANG TÍNH ĐỘT PHÁ

NHỮNG ĐIỀU VỀ SƠN EPOXY CADIN HỆ NƯỚC MÀ ÍT AI BIẾT

Cadin đã từ lâu là hãng khá nổi tiếng trên thị trường về những dòng sơn kẻ vạch, sơn PU cho gỗ, sơn dầu và sơn Epoxy. Và để đáp ứng nhu cầu về dòng sơn công nghiệp ít độc hại, thân thiện với người tiêu dùng. Đó là lý do vì sao sơn Epoxy Cadin hệ nước ra đời.

Nhu cầu về sản phẩm có tính năng vượt trội

Đây là dòng sản phẩm tuy còn khá mới trên thị trường. Tuy nhiên, độ tiềm năng của nó trong tương lai là có thể dự đoán được. Đối với những công trình mang tính công cộng như trường học, bệnh viện, các xưởng sản xuất thực phẩm,… Độ an toàn cần phải được đảm bảo. Và sơn Epoxy Cadin hệ nước hoàn toàn có thể khắc phục điều này
Sơn Epoxy là dòng sơn 2 thành phần, gồm phần sơn và phần đóng rắn (gọi tắt là A và B) là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bề mặt nền bê tông hoặc sắt thép sử dụng trong công nghiệp.

Những lý do khiến bạn nên dùng dòng sơn đa năng này

Chất lượng vượt trội

Cũng như những dòng sơn công nghiệp khác. Sơn Epoxy Cadin hệ nước có khả năng chịu lực khá tốt, độ bám dính và độ phủ vượt trội. Ngoài ra thì sơn còn có thể kháng một số hóa chất và dung môi hòa tan.

Hệ sơn an toàn cho sức khỏe

Đây là điểm khiến dòng sản phẩm này ăn điểm với người tiêu dùng. Khi tiến hành sơn thì dung môi pha loãng có thể sử dụng là nước sạch. Việc này vừa đảm bảo vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tạo được cho bề mặt thi công ít mùi, đảm bảo sức khỏe của người sử dụng


Giá cả tương đối

So với những dòng sơn Epoxy khác trên thị trường thì sơn Epoxy Cadin hệ nước có giá ở mức tạm ổn (không quá mắc, cũng không quá rẻ). Nhưng đối với 1 dòng sản phẩm chất lượng vượt trội như vậy thì giá như vậy là có thể chấp nhận được.

Nhà sản xuất sơn Cadin chính hãng

Hợp Thành Phát là công ty sản xuất và cung cấp độc quyền thương hiệu sơn Cadin cho các đại lý và cửa hàng trên địa bàn TP.HCM. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực sơn nói chung, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn và chính sách giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn

Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top