Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018
0 nhận xét

TÌM NHÀ CUNG CẤP SƠN EPOXY KOVA GIÁ RẺ CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ NƠI PHÂN PHỐI SƠN EPOXY KOVA GIÁ RẺ TẠI HCM

Tìm hiểu về sản phẩm sơn epoxy Kova

Sơn epoxy Kova có hầu hết các thành phần, có thể sơn epoxy sàn nhà loại nước 2 tiêu diệt các loại vi khuẩn ăn mòn cơ chế vi khuẩn gây bệnh thông thường, được chứng nhận bởi Viện Pasteur. Sơn epoxy Kova loại này là sơn 2 thành phần thân thiện với môi trường nước, an toàn cho xây dựng và sử dụng phải epoxy Kova sử dụng rộng rãi cho các khu vực như văn phòng , phòng phẫu thuật, bệnh viện, thực phẩm và dược phẩm ...
Lớp phủ sơn epoxy Kova KL-5, không sử dụng lớp sơn lót epoxy theo quy trình thông thường sử dụng sơn lót bột, tùy thuộc vào bề mặt của nền bê tông mà Chúng ta sử dụng một lớp mỏng lớp phủ KL-5 hoặc một lớp putty tự san bằng (Mastic Sefleveling)
Nếu bạn cần lời khuyên hoặc mua sản phẩm Sơn Epoxy Kova, vui lòng liên hệ với 091.868.1629 – Lệ Linh để được hướng dẫn chi tiết và giá tốt nhất.

Sơn epoxy Kova với những lợi ích ưu việt

Sơn epoxy Kova  là thành phần nhũ tương thứ hai có nhiều đặc tính nổi bật đặc biệt là kháng khuẩn tốt, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo sức khoẻ con người. Vì vậy sơn epoxy Kova được sử dụng chủ yếu trong các loại sơn sàn xây dựng, sơn sàn để chế biến thực phẩm tại nhà máy, bệnh viện, trường học ... Kova sơn nhanh chóng với chi phí thấp, nhiều các tính năng nên được hầu hết các nhà đầu tư sử dụng.
- Bền với hóa chất, chống thấm tốt, áp suất thấp trở lại.
- Tuyệt vời kháng khuẩn, chống mốc.
- Bám dính tốt trên vữa, bê tông, thép, gỗ.
- Sản phẩm chống cháy, không độc hại, an toàn với xây dựng và sử dụng.
+ Hao mòn cao, chịu áp lực tốt


Cách thi công sơn epoxy kova chuyên nghiệp

Bước 1: Chuẩn bị và xử lý bề mặt
Làm sạch tất cả các bề mặt sàn, sàn bê tông, xi măng, chân không, vết bẩn mỡ, xử lý bất kỳ khuyết tật, lỗ hổng như vết nứt, lớp lông, loại bỏ lớp sơn cũ, lấp đầy bề mặt bằng mặt đất trước khi áp dụng
Mài mặt đất, xử lý bề mặt để dễ dán
Bước 2: Áp dụng sơn lót không thấm nước
Để tạo ra năng suất cao và tuân thủ tuyệt đối, cần sơn lớp lót chống thấm, trộn đều các nguyên liệu, trộn đều, tráng một lớp dày 1-3mm, Thành phần vật liệu composite ở đúng số lượng nhà phân phối
Bước 3: Thoa lớp sơn epoxy đầu tiên
Sau khi hoàn thành các bước chuẩn bị cũng như các bước trước khi tiến hành xây dựng, tiến hành sơn epoxy lần đầu tiên, chia cho tỷ lệ do nhà sản xuất cung cấp.
Bước 4: Thoa lớp sơn epoxy thứ hai
Kiểm tra toàn bộ bề mặt đất khi lớp sơn epoxy đầu tiên đã được sơn, cũng như tất cả các lỗ được xử lý, mặt phẳng hoàn toàn phẳng cho lớp phủ epoxy. Kết thúc bề mặt tầng 2
Bước 5: Xác minh và đánh giá chất lượng và sự chấp nhận của tác phẩm
Các bước hoàn thành để kiểm tra chất lượng của sản phẩm đã đạt đến các tiêu chuẩn, sau đó đưa các công trình để kiểm tra.

Đại lý chuyên bán sơn epoxy Kova giá rẻ chính hãng


Htpmart.vn hân hạnh là một trong những nhà phân phối và thi công sơn epoxy Kova chính hãng giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến quý khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, ưu đãi nhất, chuyên nghiệp nhất khi bạn quan tâm sản phẩm sơn epoxy Kova hãy nhấc máy và LH ngay với chúng tôi 091.868.1629 – Lệ Linh để được hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn

Email: sa@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top