Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Đại Lý CHính Hãng KCC Hướng Dẫn QUY TRÌNH THI CÔNG Sơn KCC Poly Urethane Mortar I - Krete MF

13:10

QUY TRÌNH THI CÔNG Sơn KCC Poly Urethane Mortar I - Krete MF

0918681138, Đại Lý Sơn KCC Chính Hãng, Sơn KCC Poly Urethane Resin Mortar, Sơn KCC I-Krete MF, ...
CÔNG Sơn KCC Poly Urethane Mortar I - Krete MF

1. Yêu cầu bề mặt khi thi công Sơn KCC Poly Urethane Mortar I - Krete MF:

Bề mặt bê tông chuẩn bị cho KCC I - Krete MF phải có cường độ cao nhằm hỗ trợ tải trọng chạy ngang qua bề mặt sơn. Sàn bê tông không bị ẩm ngược do hơi ẩm từ lòng đất và nếu cần thiết nên dùng lớp màng ngăn ẩm để ngăn ẩm cho sàn bê tông tham khảo khuyến cáo kỹ thuật của KCC.

Đại Lý CHính Hãng KCC

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng

Trần Trung Dần -  Phòng Kinh Doanh
Cellphone: 0918-68-11-38
Tel: 0862-81-68-78

2. Chuẩn bị bề mặt khi thi công  Sơn KCC tự trải phẳng  Poly Urethane Mortar I - Krete MF

2.1 Sàn bê tông:

Tất cả bề mặt bê tông phải chắc chắn, sạch và được sửa chữa tốt trước khi thi công lớp sơn mới. Đối với bê tông vừa được đổ phải có tuổi ít nhất 30 ngày và độ ẩm bê tông phải nhỏ hơn 6% và được đo bằng máy đo độ ẩm bê tông chuyên dụng khi thi công Poly Urethane Mortor KCC I - Krete MF. Đối với các vật liệu bám dính lỏng lẻo, xi măng dư, chất ô nhiễm và lớp thích hợp. Sau khi sản phẩm lưu hóa, phủ kín lớp mặt theo khuyến cáo của sơn cũ hay chất bảo dưỡng phải được hoàn toàn loại bỏ bằng máy mài kim cương, máy tạo nhám bằng bi, hay máy cào. Khi Sử dụng Poly Urethane Mortor KCC I - Krete MF Khuyến cáo nên làm nhám sơ lược bề mặt bê tông để đảm bảo kết dính. Bất cứ nơi nào có xẻ đường rãnh, tối 5. Cảnh báo tối thiểu là 3mm rộng và sâu 5mm được cắt xung quanh chu vi của khu vực nhằm tạo điều kiện phủ tốt cho bề mặt.

2.2 Bề mặt xốp 

Sẽ tốt nhất khi sử dụng lớp lót Korebox 5180 kết hợp với cát thạch anh cho bề mặt bê tông xốp, khi mà lớp phủ vẫn còn ẩm ướt và đang lưu hóa.

3. Lớp lót khi sử dụng hệ sơn tự trải phẳng KCC Poly Urethane Mortar:

Sơn lót cho bề mặt thì thường không đề nghị dưới mức bình thường. Tuy nhiên, do biến đổi tính chất của bê tông , điều kiện bề mặt, chuẩn bị bề mặt và môi trường xung quanh, kiểm tra các khu vực khác nhau để xác định liệu lớp sơn lót có khả năng ngăn chặn các lỗ kim và mạch mao dẫn bê tông trước khi sơn phủ Poly Urethane Mortor KCC I - Krete MF.

4. Trộn và thi công  KCC I - Krete MF:

Tùy thuộc vào thiết kế độ dày của i-Krete HF/TF, i-Krete HF/TF sẽ được nhà máy tính lại và đóng gói theo tỉ lệ tốt nhất. Sử dụng máy trộn điện chống cháy hay máy trộn chân không với lưỡi xoáy kim loại. Chất nhựa và chất kết dính trộn chung với nhau bằng máy khuấy tốc độ cao trong 1 phút, tiếp theo bỏ thêm chất tổng hợp trộn tiếp tục cho đến khi hỗn hợp đồng chất hoàn toàn và điều quan trọng là phải duy trì liên tục việc trộn vật tư nhằm thi công tiếp Poly Urethane Mortor KCC I - Krete MF nối với lớp sơn ướt đã thi công

Lớp phủ 3mm tự làm mịn 

Khuấy hỗn hợp sau khi chuẩn bị bề mặt và sử dụng dao cào tạo độ dày như thiết kế và trải cho bằng phẳng. Loại bỏ các bọt khi cho trong sơn bằng rulo gai.

Lớp phủ 6mm chống trượt

Khi mong muốn độ dày 6mm lớp mặt chống trượt, cần thiết rải cốt liệu cát khi thi công lớp mặt polyurethane còn ướt, phải chọn lựa cốt liệu phù hơp quá trình lưu hóa của sản phẩm. Sau khi khô hoàn toàn, quét toàn bộ cát dư thừa không bám dính trên bề mặt đi, sau đó phủ kín lớp mặt theo sự
khuyến cáo của KCC

Lớp phủ 9mm trát bằng bay.

Trộn nguyên liệu theo hướng dẫn, đổ trên sàn bê tông và dùng một người cào, để thiết lập độ dày mong muốn bằng cách sử dụng bàn cào có chân 9mm.
Rải cốt liệu trên diện rộng bề mặt polyurethane khi còn ướt bằng thạch anh thích hợp. Sau khi sản phẩm lưu hóa, phủ kín lớp mặt theo khuyến cáo của KCC

Đại Lý Sơn KCC Chính Hãng Chuyên Phân Phối Sơn KCC Poly Urethane Mortar I - Krete MF

Đại Lý Sơn KCC Chính Hãng, Sơn KCC Poly Urethane Resin Mortar

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top