Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015
0 nhận xét

TỔNG KHO SƠN JOTUN - SƠN JOTUN PENGUARD FC HAI THÀNH PHẦN CHO SẮT THÉP.

10:25
Sơn epoxy hai thành phần sử dụng lên bề mặt sắt thép, sơn epoxy jotun hai thành phần sử dụng cho sắt thép, sơn epoxy hai thành phần jotun penguard FC chất lượng cao cho sắt thép, sơn penguard FC hai thành phần, sơn penguard FC epoxy jotun, sơn penguard giá rẻ FC jotun cho sắt thép, đại lý cung cấp sơn epoxy hai thành phần giá rẻ jotun, sơn epoxy hai thành phần jotun penguard FC chất lượng giá rẻ,.....

SƠN CÔNG NGHIỆP HAI THÀNH PHẦN JOTUN PENGUARD FC CHO SẮT THÉP CHÍNH HÃNG - SƠN CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG CAO CỦA JOTUN.   

                                  





Sơn epoxy hai thành phần sử dụng cho bề mặt sắt thép Jotun Penguard FC - dòng sơn công nghiệ hai thành phần cao cấp của jotun, có khả năng bám dính tốt trên bề mặt sắt thép, chống rỉ tốt cho sắt thép và bảo vệ bề mặt hoàn hảo cho kết cấu.

Sơn Jotun Penguard FC cũng có thể sử dụng làm lớp trung gian cho bề mặt sắt thép trong môi trường ngập mặn hoặc có hóa chất, bảo vệ bề mặt không bị ăn mòn và còn tăng tuổi thọ của công trình.

Nếu sử dụng sơn Jotun Penguard FC thì tốt nhất nên sử dụng trong nhà, vì nếu sử dụng ngoài nhà thì bề mặt của kết cấu sẽ bị muối phấn hóa, làm cho bề bị thủng và bị hư hỏng nặng cho kết cấu.

Nên làm sạch bề mặt thật kĩ trước khi thi công sơn Penguard FC Jotun, làm sạch bụi bẩn và hóa chất, nếu có lớp sơn cũ thì phải cọ sạch lớp sơn đó rồi mới tiến hành sơn lớp sơn mới lên.

Bảo Quản sơn: nên bảo quản sơn nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với nhiệt trực tiếp, đậy kĩ khi không sử dụng hết. Khi thi công sơn Jotun Penguard FC cần phải đeo đồ bảo hộ kĩ càng vì sơn jotun Penguard FC là sơn epoxy hai thành phần rất độc hại.

Có thể sử dụng cả súng phun, lăn hoặc cọ để thi công sơn, tốt nhất nên sử dụng dung môi pha loãng để pha loãng sơn, thi công sơn dễ dàng nhất.

Sơn Jotun Penguard FC là dòng sơn công nghiệp chất lượng cao, chuyên sử dụng cho bề mặt sắt thép. Đây là dòng sơn tốt nhất chuyên sử dụng cho bề mặt sắt thép.

Cần tìm hiểu thêm thông số kĩ thuật hoặc hướng dẫn thi công sơn, quý khách hàng có thể truy cập trang website: sieuthison.vn hoặc gọi đến trực tiếp hotline tư vấn nhanh nhất: 
0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 
SHOWROOM: 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 

Xuất hóa đơn VAT% theo từng đơn hàng - giao hàng chành xe cho công trình tại tỉnh - giao hàng tận công trình tại tp hcm .
Cam kết hàng chính hãng - uy tín - hợp tác lâu dài.
Xin chân thành cảm ơn!










0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top