Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ BÁN SƠN EPOXY KANSAI PARALUX 4HG HỆ LĂN GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CÓ KHẢ NĂNG CHỊU NHIỆT

16:43


Tìm đại lý bán sơn epoxy Kansai Paralux 4HG hệ sơn lăn giá rẻ chất lượng có khả năng chịu được nhiệt độ cao 120 độ c
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn Kansai – thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Nhật Bản
Sơn Kansai ngày nay đã dần trở nên quen thuộc với các công trình tại Việt Nam, đây là thương hiệu sơn chất lượng đến từ Nhật Bản được rất nhiều công trình ưa chuộng sử dụng bởi sự chất lượng cũng như giá thành phù hợp.
Sơn epoxy Kansai chính hãng
Sơn Kansai với sản phẩm sơn đa dạng từ các sản phẩm sơn nước dân dụng, sơn công nghiệp, sơn chịu nhiệt, trong đó có cả sản phẩm sơn epoxy – dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao trong xây
dựng và công nghiệp hiện nay. 

Sơn epoxy Kansai Paralux 4HG là loại sơn hệ lăn
Sơn epoxy Kansai có 2 dạng là loại sơn hệ lăn và sơn tự san phẳng (tự cân bằng), sản phẩm Sơn epoxy Kansai Paralux 4HG là sản phẩm sơn hệ lăn, thi công dễ dàng, có thể thi công bằng cọ lăn hoặc rulo dành cho sơn epoxy đều được.
http://www.sieuthison.vn
Sơn epoxy Kansai Paralux 4HG sản phẩm sơn có độ bóng cao
Đây là sản phẩm dùng làm lớp sơn phủ cho bề mặt bê tông hoặc kim loại, bề mặt hoàn thiện cóa độ bóng cao, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho công trình cũng như khả năng bảo vệ cao, dễ dàng lau chùi các vết bẩn
Sơn epoxy Kansai Paralux 4HG sơn epoxy có khả năng chịu nhiệt độ
Đây là dòng sản phẩm sơn epoxy chất lượng với các tính năng cần có của một sản phẩm sơn epoxy, bên canh đó sơn còn có khả năng chịu được nhiệt độ từ 100-120 độ c.

Đại lý bán Sơn epoxy Kansai Paralux 4HG chất lượng chính hãng từ nhà máy với giá tốt nhất hiện nay
Sơn Kansai tại thị trường Việt Nam dần trở thành loại sơn được rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư lựa chọn vì đây là loại sơn chất lượng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu mà công trình cần đáp ứng được cũng như giá thành hợp lý mà các công trình có thể cân đối được hơn so với các dòng sơn tương tự khác.
Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý chính hãng của nhà máy sơn Kansai được Quý khách hàng tin tưởng chọn lựa làm nhà cung cấp lâu dài.
Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm, Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Hợp Thành Phát chúng tôi để chúng tôi có thể mang đến Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất!
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top