Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Sơn lót epoxy cho sắt mạ kẽm, kẽm, ống kẽm giá rẻ - Đại lý bán sơn lót epoxy Seamaster 9500 giá rẻ cho sắt, thép mạ kẽm

15:41


Đại lý, cửa hàng bán Sơn lót epoxy cho sắt mạ kẽm, kẽm, ống kẽm giá rẻ - Đại lý bán sơn lót epoxy Seamaster 9500 giá rẻ cho sắt, thép mạ kẽm
Liên hệ tư vấn 0918 68 16 27 Ms Châu – Bộ phận tư vấn và bán hàng
Bạn đang cần mua sơn cho ống sắt mạ kẽm?
Bạn cần sơn cho các sản phẩm, vật dụng bằng sắt mạ kẽm?
Bạn cần sử dụng sơn cho bề mặt tol?
Bạn cần sơn cho nhôm?
Nhưng sử dụng sơn dầu và sơn chống rỉ thông thường lại không bám dính được, xảy ra tình trạng bong tróc. Bạn cần một loại sơn sơn lên bề mặt kẽm và kim loại mạ kẽm (sơn phá kẽm)?
Sơn epoxy Seamaster cho sắt thép
Hãy lựa chọn sơn lót epoxy Seamaster 9500
Sơn lót epoxy Seamaster 9500 là sơn lót được cấu tạo 2 thành phần chống a xít ăn mòn, sử dụng trên bề mặt nhôm, mạ kẽm và hợp kim sáng, nhằm cải thiện  một cách đáng kể độ kết dính cho những lớp sơn lót kế tiếp.
Sử dụng thích hợp trên hệ thống che phủ rộng, để đạt được kết quả tốt nhất cho sản phẩm này, nên sử dụng phương pháp phun xịt chân không. Tuy nhiên, có thể sử dụng cọ hoặc con lăn để sơn cho diện tích hẹp.
Biện pháp đề phòng an toàn
- Biện pháp đề phòng thông thường là tránh tiếp xúc với da và hửi vào hơi xịt
-Cung cấp đầy đủ điều kiện thoáng khí
-Nếu sản phẩm tiếp xúc với da phải rửa sạch ngay bằng nước ấm và xà phòng hoặc các chất tẩy rửa công nghiệp thích hợp. Nếu sản phẩm bị vây vào mắt, chớp mắt bằng nước sạch 10 phút và chữa trị ngay theo y khoa.
http://www.sieuthison.vn/
Mua sơn epoxy cho bề mặt sắt mạ kẽm, kẽm ở đâu chất lượng, giá tốt?
Hợp Thành Phát là đại lý bán đầy đủ các sản phẩm sơn trên thị trường hiện nay trong đó có dòng sản phẩm sơn lót epoxy Seamaster 9500 cho kẽm và bề mặt kim loại mạ kẽm

Chúng tôi cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy với giá cả tốt nhất hiện nay. Tư vấn Quý khách hàng chọn sơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng công trình, hướng dẫn thi công chi tiết mang lại hiệu quả cao.
HỢP THÀNH PHÁT – ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN TERRACO CHÍNH HÃNG
CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC – GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH TPHCM – GỬI HÀNG THÔNG QUA CÁC CHÀNH XE TẢI, XE KHÁCH VỀ TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC.
TƯ VẤN CHỌN SƠN – TƯ VẤN THI CÔNG ĐẦY ĐỦ VÀ CHI TIẾT MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHẤT CHO TỪNG CÔNG TRÌNH
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top