Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Sơn lót epoxy Seamaster 9500 giá rẻ dùng cho sắt mạ kẽm, kẽm, tôn tráng kẽm, ống kẽm phòng cháy chữa cháy các loại

17:05


Tìm đại lý bán sơn lót epoxy Seamaster 9500 giá rẻ dùng cho sắt mạ kẽm, kẽm, tôn tráng kẽm, ống kẽm phòng cháy chữa cháy các loại
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn epoxy Seamaster 9500 lót cho bề mặt kẽm
Những bề mặt kim loại đã tráng qua 1 lớp kẽm, các loại hợp kim sáng khi cần sử dụng sơn trang trí, nếu sử dụng những loại sơn thông thường sẽ rất dễ bị bong tróc hoặc không bám dính được trên các loại bề mặt vật liệu đó, mà chúng ta phải dùng loại sơn phù hợp chuyên dành cho các bề mặt nêu trên.
Sơn lót Seamaster 9500 là loại sơn epoxy 2 thành phần được cấu tạo có khả năng chống a xít ăn mòn cho các loại kim loại, có độ bám dính tốt trên các loại bề mặt kẽm, mạ kẽm, hợp kim sáng. Đây là sản phẩm sơn lót với độ bám dính cao, tạo sự kết dính giữa bề mặt vật liệu và lớp sơn phủ màu hoàn thiện.

Đại lý bán sơn epoxy cho sắt mạ kẽm

Ứng dụng của sơn Seamaster 9500
Như đã nói ở trên, sơn lót epoxy Seamaster 9500 sử dụng cho bề mặt kẽm, kim loại tráng kẽm và hợp kim sáng, sản phẩm này có thể ứng dụng rộng rãi làm lớp sơn phủ trung gian trên các bề mặt vật liệu và công trình sau:
http://www.sieuthison.vn/
-      Sử dụng cho ống thép mạ kẽm trong các công trình xây dựng nhà máy, nhà xưởng, các công trình tương tự khác.
-      Sử dụng cho hàng rào kẽm, chì mạ kẽm, các loại máy móc, thiết bị bằng kẽm hoặc đã nhúng, tráng kẽm.
-      Sử dụng cho ống tráng kẽm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy
-      Sử dụng cho các bề mặt vật liệu và công trình tương tự khác.
Sơn epoxy cho sắt mạ kẽm, tráng kẽm
Đại lý bán sơn lót epoxy Seamaster 9500 giá rẻ dùng cho sắt mạ kẽm, kẽm, tôn tráng kẽm, ống kẽm phòng cháy chữa cháy các loại
Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn epoxy cho sắt, thép, kẽm, hợp kim các loại trong đó có dòng sản phẩm sơn lót 9500 chất lượng của nhà sản xuất Seamaster. Bên cạnh đó, Hợp Thành Phát còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay,với sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng sơn khác nhau của người tiêu dùng với những quy mô công trình từ lớn đến nhỏ.
Với đội ngũ nhận viên tư vấn am hiểu sản phẩm, nhân viên kỹ thuật giỏi, giàu kinh nghiệm thi công sẽ tư vấn đễn Quý khách hàng những giải pháp sử dụng sơn cho công trình với sản phẩm phù hợp nhất, giá thành cạnh tranh nhất.
Cần tư vấn hoặc tham khảo giá, Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để chúng tôi có thể phục vụ Quý khách hàng tốt nhất.
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top