Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018
0 nhận xét

LIÊN HỆ ĐẠI LÝ BÁN SƠN EPOXY Á ĐÔNG UY TÍN CHÍNH HÃNG TẠI HCM

BẢNG BÁO GIÁ SƠN EPOXY Á ĐÔNG GIÁ RẺ MỚI NHẤT 2018
Htpmart.vn luôn cập nhật bảng báo giá sơn epoxy Á Đông mới nhất tại website hoặc liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp: 091.868.1629 – Lệ Linh
Giới thiệu sản phẩm sơn epoxy Á Đông chính hiệu
Sơn epoxy Á Đông hai thành phần được làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài nhập khẩu cùng với công nghệ tiên tiến nhất của các nước phát triển.
Thành phần gồm: nhựa epoxy, dung môi, sắc tố và các chất phụ gia đặc biệt khác
Nó được sử dụng cho lớp phủ bảo vệ và trang trí cho tàu, thuyền và tàu sông, tàu đánh cá, tàu gỗ và tàu sắt
Sơn epoxy Á Đông có độ bền cao để bảo vệ và trang trí trên tất cả các bề mặt được xử lý, sử dụng lâu dài ngoài trời, công nghiệp, tàu biển, công trình và nhiều lĩnh vực khác


Sơn epoxy Á Đông cao cấp

Đặc tính ưu việt của sơn epoxy Á Đông
-         Độ bền và độ bóng tuyệt vời.
-         Sơn epoxy Á Đông chống mài mòn.
-         Khả năng chịu đựng tốt cho môi trường ẩm ướt, dầu mỡ bôi trơn và một số hóa chất.
-         Chịu được thời tiết tuyệt vời, không bị vàng.
-         Độ bền cao
-         Màng chống mài mòn cao
-         Khả năng chịu nước tuyệt vời
-         Kháng dầu và sự ô nhiễm của một số hóa chất

Sơn epoxy Á Đông chính hãng

Quá trình thi công sơn epoxy Á Đông chuyên nghiệp
Vẻ đẹp của tàu được bảo vệ theo thời gian dưới ảnh hưởng của môi trường phụ thuộc rất nhiều vào quá trình sơn tàu. Vì vậy, quá trình sơn tàu biển để đạt được chất lượng tốt nhất, để giúp các tàu luôn được bảo vệ và bền trong mọi thời tiết. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng quá trình sơn epoxy Á Đông hiệu quả nhất.
Bước 1: Chuẩn bị bề mặt trước khi ứng dụng, dụng cụ và phương pháp sơn tàu
Chuẩn bị bề mặt
Chuẩn bị bề mặt trước khi sơn là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng, bởi vì nếu bề mặt được chuẩn bị tốt, màng sẽ dính chặt vào bề mặt, do đó cải thiện tuổi thọ và chất lượng của sơn. . Ngược lại, nếu bề mặt không được chuẩn bị đúng cách, màng sơn sẽ nhanh chóng bóc vỏ và làm hỏng lớp sơn và chất nền.
Bước 2: Quy trình thi công
-         Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bề mặt và phần sơn phải được lựa chọn cho sơn biển thích hợp nhất: sơn biển clo, sơn biển (epoxy, alkyd), sơn chống rỉ và sơn chống sạt lở .
-         Sơn epoxy cho tàu biển bao gồm sơn chống ăn mòn và sơn phủ cuối, cả hai đều được sơn thành hai thành phần: thành phần A (sơn) và thành phần B (chất đóng rắn), để trong trường hợp pha trộn thành phần A với thành phần B , tỷ lệ này phù hợp với các quy định của nhà sản xuất. Lưu ý, hỗn hợp khi kết thúc trộn phải được áp dụng ngay lập tức để pha được sử dụng đến đó.
-         Trước tiên sử dụng 1 lớp sơn lót nhựa epoxy, cho phép bề mặt khô.
-         Thoa hai lớp sơn epoxy khi sơn nước biển đã khô hoàn toàn (sau 6 giờ) và bề mặt đã được làm sạch mà không có bẩn, chất bôi trơn và các tạp chất khác. Thời gian giữa lớp thứ nhất và lớp thứ hai (còn gọi là lớp lông trung gian) là sau 6 giờ.
Đại lý sơn epoxy Á Đông giá rẻ trên thị trường tốt nhất hiện nay
Hợp Thành Phát hân hạnh là một trong những đại lý phân phối sơn epoxy Á Đông giá rẻ chất lượng, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn epoxy có chất lượng cao và giá cả rất hợp lý cho người sử dụng. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình cùng đội kĩ thuật dày kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về sản phẩm sơn epoxy Á Đông chính hiệu chất lượng từ nhà máy.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn

Email: sa@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top