Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017
0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SỐ 1 VỀ DÒNG SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KOVA KL-5

SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KOVA KL-5 UY TÍN SỐ 1 SÀI GÒN

Hiện nay, ứng dụng sơn epoxy rất phổ biến từ làm sàn gara để xe, tầng hầm, nhà xưởng; đến ngành công nghiệp đóng tàu, chịu sự được sự mài mòn, sự khắc nghiệt của thời tiết… Đặc biệt, sơn epoxy kháng khuẩn còn đươc ứng dụng cho môi trường đòi hỏi độ kháng khuẩn cao, chống nấm mốc yêu cầu cao của bệnh viện, phòng thí nghiệm, dược phẩm, xí nghiệp sản xuất thực phẩm,…

Sơn Epoxy kháng khuẩn kova KL-5 là dòng sơn hai thành phần cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ, đây là dòng sơn epoxy gốc nước, có thành phần cơ bản gồm chất tạo màng hệ Epoxy biến tính Alkysiloxane, Titan Oxit và các chất phụ gia hoạt tính và các chất bổ trợ.

Thành phần đặc biệt của sơn epoxy kháng khuẩn Kl-5
Sơn epoxy hai thành phần kháng khuẩn Kl-5 là hệ sơn epoxy gốc nước rất thông dụng hiện nay bởi nhiều đặc tính vượt trội hơn hẳn so với những dòng sơn epoxy thông thường khác như:

+ Được cấu tạo bởi hai thành phần nên sơn epoxy kháng khuẩn Kova Kl-5 có mùi rất dịu nhẹ, vì đây là sơn gốc nước nên rất nhẹ mùi, an toàn với người sử dụng.
+ Có khả năng chống thấm nước hiệu quả, chống thấm thuận và ngược, đảm bảo được trong môi trường ẩm thấp.

Ưu điểm vượt trội của sơn epoxy kháng khuẩn Kl-5
Sơn epoxy kháng khuẩn Kl-5 có thể chịu được trọng tải từ 3- 5 tấn và chịu được trọng tải của hàng hòa nặng, xe tải, xe nâng trong kho hàng.

+ Sơn có độ bóng cao, nhiều màu sắc để lựa chọn, bề mặt sơn dễ lau chùi, rất sạch cho nhà xưởng hoặc bệnh viện.
+ Có thành phần là gốc nước nên sơn epoxy kháng khuẩn Kl-5 của Kova, nên không gây ra cháy nổ, không độc hại và không chứa thủy ngân.

Ứng dụng phổ biến của sơn epoxy kháng khuẩn của kova Kl-5
Hệ sơn gốc nước epoxy kháng khuẩn của Sơn kova KL-5 được chuyên dùng cho rất nhiều công trình như bệnh viện, trường học, sân thể thao, nhà thi đấu, nhà máy hóa chất, sàn thực phẩm, phòng thí nghiệm,….

Ngoài ra, sơn epoxy kháng khuẩn kova Kl-5 còn có thể sử dụng cho bề mặt kim loại như cho bề mặt ống dẫn nước, bồn chứa nước thải hoặc bồn chứa nước sinh hoạt, gỗ, …Sơn epoxy kháng khuẩn kova KL-5 là dòng sơn được Kova sản xuất và sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới như tại Mỹ, Singapore, thái Lan, Lào, Malaysia,…

Hãy chọn sơn Epoxy kháng khuẩn kova Kl-5, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, mang lại chất lượng tốt nhất cho công trình của bạn.

Hợp Thành Phát có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và lành nghề, sẽ hỗ trợ tư vấn kĩ thuật và thi công tốt nhất cho công trình của bạn.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top