Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017
2 nhận xét

SƠN LÓT EPOXY VINAGARD TRONG SUỐT ĐƯỢC SỬ DỤNG CHO NỀN BÊ TÔNG

BẢNG BÁO GIÁ SƠN LÓT EPOXY TRONG SUỐT CHO NỀN BÊ TÔNG CỦA VINA GARD CHÍNH HÃNG.
Sơn epoxy Vina Gard là hãng sơn epoxy chất lượng cao được sử dụng cho nhiều công trình trên cả nước. Chắc hẵn bạn cũng đã quen với thuật ngữ sơn Epoxy vì đây là dòng sơn mới nhưng chức năng và chất lượng rất tốt nên đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Hợp Thành Phát là Nhà phân phối chính thức sơn Epoxy Vina Gard tại Việt Nam – Chúng tôi là Đại Diện phân phối chính của Sơn Epoxy Vina Gard , cung cấp những dòng sơn chính của Sơn Vina Gard, Đúng chất lượng từ hãng, giá thành hợp lý, chiết khấu cao cho công trình và đại lý.

Sơn Lót epoxy Vina Trong suốt cho nền bê tông là lớp đầu tiên để hoàn thiện công trình.
Để hoàn thiện công trình nền nhà xưởng hoặc nền bê tông bằng sơn epoxy bắt buộc phải sử dụng lớp lót epoxy Vina Gard trong suốt đầu tiên, đây là thành phần không thể thiếu để tạo nên chất lượng tốt nhất cho nền bê tông.

Sơn Lót epoxy Vina Gard là dòng sơn hai thành phần, gồm phần A và phần B, trộn đều với nhau theo tỉ lệ 1: 4 khi thi công để tạo nên hỗn hợp sơn theo chuẩn yêu cầu. Sơn Lót epoxy Vina Gard có màu trong suốt, sử dụng sơn lót trước tiên sau đó mới tiến hành thi công sơn phủ Epoxy lên bề mặt.

Sơn lót Epoxy Vina Trong suốt được sử dụng cho nền bê tông.
Đối với các công trình nền bê tông, nền nhà xưởng thì phải sử dụng sơn lót epoxy Vina Gard trong suốt, còn đối với các loại bề mặt sắt thép thì sử dụng sơn lót epoxy Vina Gard màu xám hoặc màu đỏ.

Các công trình nền nhà xưởng thường sử dụng sơn lót epoxy Vina Gard trong suốt như: công trình nền nhà hóa chất, nền nhà xưởng chế biến thực phẩm, sàn bãi đỗ xe, sàn phòng thí nghiệm, sàn bệnh viện, sàn trường học, nhà máy sản xuất, …..

Cập nhật bảng giá sơn lót epoxy Vina Gard trong suốt liên tục.
Là nhà phân phối chính của sơn Epoxy Vina Gard tại miền Nam, Hợp Thành Phát luôn cập nhật bảng báo giá sơn lót liên tục, với giá tốt nhất, chính xác nhất và mức chiết khấu tối đa cho công trình và đại lý. Giá cập nhật thường xuyên, phù hợp với nhu cầu thị trường giúp người tiêu dùng cho thể theo dõi sát nhất giá sơn lót epoxy Vina Gard.

Hợp Thành Phát cung cấp sơn Epoxy Vina Gard theo yêu cầu, cung cấp mẫu sơn, chúng tôi sẽ báo giá và hướng dẫn thi công theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ test mẫu tại công trình của quý khách hàng.

Đại lý cung cấp sơn lót epoxy Vina Gard trong Suốt chính hãng – Giá cạnh Tranh – Tư vấn kỹ thuật miễn phí nhiệt tình.

Hỗ trợ giao hàng toàn quốc – Miễn phí giao hàng trong nội thành Tp Hồ Chí Minh.          

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email:
mydung@sieuthison.vn






2 nhận xét:

  1. Bên mình cũng đang tìm giá các sản phẩm thương hiệu Vina, Quý công ty vui lóng gửi bảng giá cho mình được không ạ? Bên mình chuyên phân phối sơn email: nguyenbinhcompany.ltd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Chúng tôi có loại sơn công nghiệp các loại mong muốn được hợp tác ạ. 0983132412.
    Sơn sprayon el601, el602;el609
    sơn 3M 1601/1602
    sơn kẻ line vạch để xe

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top