Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017
0 nhận xét

MUA SƠN EPOXY HỆ BÓNG CADIN TẠI SÀI GÒN

CUNG CẤP SƠN EPOXY HỆ BÓNG CADIN CHO SÀN NHÀ XƯỞNG

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN EPOXY HỆ BÓNG TẠI MIỀN NAM
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy hệ bóng chính hang từ nhà máy của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước như: Sơn Epoxy hệ bóng Cadin, sơn epoxy hệ bóng Jotun, sơn epoxy hệ bóng Seamster, sơn epoxy hệ bóng APT, sơn epoxy hệ bóng KCC,….

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sơn epoxy hệ bóng cho sàn nhà xưởng, sàn epoxy cà phê, sàn epoxy hệ bóng cho trung tâm thương mại, cung cấp sơn epoxy hệ bóng cho văn phòng công ty…, chúng tôi phân phối sơn epoxy hệ bóng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước như: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Phước, gửi hàng ra chành xe cho đại lý ngoài TP.HCM,các tỉnh miền trung, miền tây, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sơn Epoxy hệ bóng cho các khu công nghiệp, khu chế xuất….

Hàng chính hãng từ nhà máy với đầy đủ các giấy tờ, chứng chỉ hàng hóa theo quy định của nhà máy như: giấy chứng chỉ xuất xưởng, giấy chứng nhận chất lượng, COCQ, thông số kỹ thuật…

SƠN EPOXY HỆ BÓNG CADIN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Sơn epoxy hệ bóng Cadin, hàng chính hãng nhà máy với chất lượng tuyệt hảo với nhiều ưu điểm nổi bật, sơn epoxy hệ bóng Cadin đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị thi công và chủ đầu tư.

Sơn epoxy hệ bóng Cadin là dòng sơn 2 thành phần nhựa epoxy resin kết hợp với chất đóng rắn Polyamide và các thành phần phụ gia khác. Sơn Epoxy hệ bóng Cadin được sử dụng như lớp sơn phủ hoàn thiện cho bề mặt. Sơn Epoxy hệ bóng Cadin với thành phần đặc biệt trên sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, bê tông, sơn có khả năng chống hóa chất ăn mòn, sơn epoxy có khả năng chống thấm cao.

Sơn epoxy hệ bóng Cadin đảm bảo:
  • Độ bền với nước.
  • Bền màu
  • Sơn có thời gian phai màu lâu hơn các loại sơn bình thường.
Sơn epoxy Cadin hệ bóng được sử dụng như lớp sơn phủ trên các công trình bê tông, kết cấu sắt thép, sơn có tác dụng ngăn chặn các tác nhân gây hại từ bên ngoài, giúp tăng tuổi thọ cho công trình. Sơn epoxy Cadin hệ bóng thường được sử dụng cho các công trình như:

- Sơn epoxy Cadin hệ bóng được sử dụng phổ biến tại các công trình nhà xưởng tại các khu công nghiệp, các nhà máy hóa chất, nhà xưởng chế biến thực phẩm, mỹ thuật, trung tâm thương mại, trường học,…
- Các công trình tàu biển, các công trình hoạt động trong môi trường muối, kiềm
- Các công trình két cấu sắt thép hoạt động gần bờ, các thiết bị kết cấu phục vụ trong khai thác dầu khí
- Sơn epoxy hệ bóng Cadin được sử dung cho các công trình giao thông cầu đường

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất và thi công các sản phẩm sơn epoxy cadin hệ bóng tại thị trường sài Gòn và các tỉnh trong khu vực, công ty cam kết cung cấp hàng chính hãng nhà máy với chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh nhất.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên hỗ trợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về sơn của quý khách hàng

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên khinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: Nguyenhasieuthison
Email:
Nguyenha@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top