Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

CÁC DÒNG SƠN EPOXY KIM LOẠI HIỆN NAY ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI HỢP THÀNH PHÁT

SƠN EPOXY CHO KIM LOẠI, HỢP THÀNH PHÁT NHÀ CUNG CẤP CHÍNH HÃNG.

Sơn được ví như ngành công nghiệp phụ trợ chính cho ngành công nghiệp xây dựng. Sơn epoxy cho kim loại hiện nay được cho là giải pháp tối ưu dành riêng cho kim loại. Lớp kim loại được sơn phủ một lớp sơn chống rỉ sét, một lớp phủ epoxy và 2 lớp sơn epoxy. Những màng sơn trên đã giúp tạo ra trên bề mặt kim loại một lớp bảo vệ, ngăn được tác động va chạm, chịu lực tốt đặc biệt giúp cho bề mặt kim loại ngăn ngừa tác động ăn mòn do sự xâm hại của thời tiết, hay tác động của nước biển tác động đến

SƠN EPOXY CHO KIM LOẠI LÀ GÌ??
+ Sơn kim loại: Sơn epoxy cho kim loại hay sắt thép là loại sơn epoxy cao cấp 2 thành phần  dùng cho sơn kim loại, sắt thép trong nhà, sử dụng sơn gốc polyutethane dùng để sơn kim loại ngoài trời…

Đặc điểm của sơn epoxy lên bề mặt kim loại.
  • Đối với kim loại chưa mạ kẽm: Có thể sơn dầu alkyd lên bề mặt hoặc sơn epoxy lên
  • Đối với kim loại màu hoặc đã mạ kẽm: Phải sử dụng lót mạ kẽm trước, sau đó phủ lên sơn epoxy 2 thành phần hoặc sơn gốc polyurethane nếu sử dụng ngoài trời…
  • Đối với dòng sơn đặc biệt như sơn kim loại chịu nhiệt hoặc sơn chống cháy kim loại thì phải sử dụng hệ chuyên dùng cho 2 loại này.
Quy trình kỹ thuật sơn epoxy cho bề mặt kim loại.
  • Xử lý bề mặt: Cực kỳ quan trọng trong quá trình sơn sắt thép,kim loại nó giúp cho bề mặt kim loại có độ bám dích tốt hơn, làm cho màng sơn phủ lên dễ dàng khó bong tróc, với điều kiện như thế sẽ giúp kim loại bền hơn.
  • Sơn lớp sơn lót: Nếu sơn lót ankyd thì phải sử dụng sơn phủ alkyd cho kim loại
  • Sơn phủ kim loại: Tùy vào đặc điểm sử dụng thì có lớp sơn phủ thích hợp
CÁC DÒNG SƠN EPOXY KIM LOẠI HIỆN NAY ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI HỢP THÀNH PHÁT.
  • Sơn Epoxy Rainbow thuộc hãng sơn Rainbow Đài Loan. Được xếp vào dòng sơn tốt, đơn giá phù hợp.
  • Sơn Epoxy Sika Việt Nam: Được đánh giá tương đối tốt về chất lượng. Tuy nhiên, dòng sơn epoxy của Sika có đơn giá khá cao chưa đáp ứng được nhu cầu đối với thị trường nội địa.
  • Sơn Epoxy Jotun Việt Nam: Cũng được xếp vào dòng sơn cao cấp, với nhược điểm lớn nhất là giá thành sản phẩm cao, do đó rất ít chủ đầu tư có đủ tài chính để sử dụng dòng sơn này.
  • Sơn Epoxy Kova: Thuộc một trong những dòng sơn cao cấp, các sản phẩm của Kova được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, dòng epoxy chưa có tính cạnh tranh mạnh tại thị trường Việt Nam do chi phí giá thành sản phẩm quá cao.
  • Sơn Epoxy Nanpao: Thuộc tập đoàn Noro Nanpao Đài Loan kết hợp với Hàn Quốc. Đây là dòng sơn trung cấp với đơn giá trung bình. Tuy nhiên, hiện tại chưa được sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam đặc biệt là khu vực phía Bắc.
  • Sơn Epoxy Ecomax: Là sơn epoxy gốc nước, được sử dụng nhiều tại khu vực phía Bắc. Có khả năng chịu ẩm cao hơn so với sơn epoxy gốc dầu. Nhược điểm của sơn này là giá thành vẫn có phần cao hơn so với sơn gốc dầu với chất lượng sản phẩm tương đương.

Ngoaì ra sơn epoxy còn phân ra 2 dòng đó là :

+ Sơn epoxy gốc dầu: được sử dụng rộng rãi trong các công xưởng, nhà máy xí nghiệp, các xưởng sản xuất và khu chết xuất, tàu thuyền. Loại sơn này có ưu điểm là giá thành trải dài dễ dàng có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

+ Sơn epoxy gốc nước: loại này chuyên được sử dụng trong các khu chế biến thực phẩm, dược phẩm, do ít độ hại chống ẩm tốt, và đảm bảo nhu cầu an toàn vệ sinh do dòng epoxy gốc nước mang lại.

HỢP THÀNH PHÁT NHÀ CẤP SƠN EPOXY CHO KIM LOẠI, CHẤT LƯỢNG-UY TÍN-GIÁ CẢ CẠNH TRANH.
Chúng tôi tự tin mình là một trong những nhà cung cấp sơn epoxy dành cho kim loại chính hãng, uy tín đi đôi với giá cả hợp lí dành cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi đã cung cấp hàng ngàn đơn hàng sơn epoxy cho kim loại ra thị trường, là một trong những đơn vị dẫn đầu chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất mà khách hàng nhận được.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
NGUYỄN VĨNH LỘC
Nhân Viên Kinh Doanh
SĐT: 0918861636
Hotline: 19006716 (máy lẻ 219)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top