Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP SƠN EPOXY_ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP SƠN EPOXY CHO SẮT THÉP VÀ NỀN BÊ TÔNG.

TÌM HIỀU VỀ SƠN EPOXY.
Theo xu thế hiện nay, sử dụng sơn dầu trên bề mặt sắt thép kim loại nhưng độ bền không cao cần có một hệ sơn cao cấp hơn nhằm tăng tuổi thọ cho vật liệu thi công. Ngoài ra, nhu cầu sơn cho bề mặt nền bê tông cũng tăng cao đặc biệt các Nhà máy chế biến thực phẩm, công ty may mặc, Công ty dược phẩm, công ty bao bì..v.v. Chính vì vậy, cần lắm 1 loại sơn đáp ứng 2 yêu cầu này cho nhu cầu thị trường đó chính là sơn epoxy.

Sơn Epoxy là dòng sơn 2 thành phần có thành phần A là sơn và thành phần B là chất đóng rắn. Sơn Epoxy được phân ra 2 loại: sơn epoxy dành cho sắt thép và sơn epoxy dành cho nền bê tông.

ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SƠN EPOXY .
Sơn Epoxy mang lại hiệu quả rất cao về mặt kinh tế và chất lượng vì có nhiều đặc tính vượt trội mà không phải dòng sơn nào cũng có:

Đối với sơn epoxy cho sắt thép kim loại: sơn có độ bám dính cực tốt trên kim loại, để tăng độ bám dính tốt hơn nên sử dụng 1 lớp sơn lót epoxy màu đỏ hoặc xám có tính năng chống oxy hóa. Nhu cầu Sơn epoxy cho sắt thép rất đa dạng, chuyên thi công sơn các cột kèo sắt thép nhà tiền chế - các công trình chuyên tiếp xúc hóa chất có tính ăn mòn cao và công trình ngoài biển (tiếp xúc trực tiếp và không trực tiếp với nước măn) - môi trường khắc nghiệt ngoài trời..v.v.

Đối với sơn epoxy cho nền bê tông có độ bóng cao chùi rửa vệ sinh bề mặt nền dễ dàng thì điều quan trọng nhất là chịu lực cao. Vì tính chất bề mặt nền luôn phải chịu lực va đập mạnh thì sơn epoxy có độ bám dính tốt - chống bong tróc – chống thấm - chống nứt – chống trầy xước, đặc biệt chịu lực cực tốt với các nền tường xuyên có xe tải và xe nâng qua lại. Ngoài ra, sơn epoxy cho nền bê tông còn có sơn epoxy hệ nước rất an toàn cho Nhà máy chế biến thực phẩm – dược phẩm – nhà hàng – khách sạn – bệnh viện.

Các loại sơn epoxy chính hãng hiện nay rất an toàn với người thi công và sử dụng, được các cơ quan ban ngành Y tế cung cấp thông số an toàn cho người và môi trường xung quanh.

Đại lý sơn epoxy chính hãng – Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các hãng sơn epoxy uy tín trên thị trường như: sơn epoxy Jotun, sơn epoxy Joton, sơn epoxy Cadin, sơn epoxy Vina, sơn epoxy Kova, sơn epoxy Nippon, sơn epoxy Rainbow, sơn epoxy Terraco, sơn epoxy Seamaster, sơn epoxy Nanpao, sơn epoxy Á Đông, sơn epoxy Hải Âu..v.v.

Vì nhu cầu sơn epoxy rất lớn nên hiện nay trên thị trường xuất hiện sơn giả - sơn kém chất lượng, Khách hàng nên đến những địa chỉ cung cấp sơn epoxy đáng tin cậy và có uy tín để được tư vấn và mua đúng sơn chính hãng. Đại lý sơn epoxy – Hợp Thành Phát lấy CHỮ TÍN ĐỂ KINH DOANH rất hân hạnh phục vụ khách hàng.

Vì là dòng sơn 2 thành phần, về phần kỹ thuật thi công sơn epoxy tương đối khó. Chính vì vậy Hợp Thành Phát chúng tôi luôn có đội ngũ để hỗ trợ tư vấn khách hàng từ khâu mua hàng (cách phân biệt sơn kém chất lượng và chọn đúng sơn phù hợp với nhu cầu của khách) đến các bước thi công để đảm bảo đúng với quy trình Nhà máy đưa ra nhằm phát huy tối đa tính năng của sơn và tiết kiệm chi phí.
Khách hàng mua sơn epoxy tại Hợp Thành Phát luôn có đầy đủ các chứng chỉ xuất xưởng - chứng chỉ chất lượng và một số chứng nhận khác từ Nhà Máy.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát Sieuthison của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

Cam Kết Giá Rẻ - Chính Hãng - Nhanh Chóng
Đảm Bảo Uy Tín - Chất Lượng - Giá Hợp Lý
Giao Hàng Trên Toàn Quốc
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Email: ngochieu@sieuthison.vn



  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top