Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017
0 nhận xét

ƯU ĐIỂM CỦA SƠN EPOXY ĐỐI VỚI SÀN CÔNG NGHIỆP_NHẬN THI CÔNG GIÁ RẺ

ĐƠN VỊ THI CÔNG SƠN EPOXY UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC
Sơn epoxy là loại sơn cao cấp gồm hai phần chính là dung môi và phần đóng rắn polyamide, sơn có thể bám dính trên nhiều bề mặt từ bê-tông đến các chất có kết cấu kim loại hay các loại gỗ, vv...

Ưu điểm của sơn đối với sàn công nghiệp

Là một trong những loại sơn được sử dụng nhiều nhất trên thị trường và ngày càng trở nên phổ biến với công nghệ cao và các ứng dụng cho sàn nhà xưởng và bảo vệ vật dụng trong nhà.
Đặc điểm sơn epoxy
  • Bề mặt của sơn có tính chất chịu lực từ bên ngoài vượt trội, tốt hơn các loại sơn dầu và sơn nước khác. Vì thế khi sơn có thể yên tâm về chất lượng và không cần lo lắng về sự chịu lực của mặt tường trong ngôi nhà của bạn.
  • Tính năng chịu va đập và ảnh hưởng của ngoại lực cực tốt, bởi trong cấu tạo thì sơn epoxy có thành phần rất đặc biệt là phần đóng rắn hay còn gọi là Hardener.
  • Tính năng liên kết tạo độ dính và đàn hồi cực kỳ hiệu quả cho bề mặt giúp quá trình sơn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ở những nơi cần sự chắc chắn, đảm bảo và là bệ đỡ cần dùng sơn epoxy thay cho các loại sơn không thông dùng khác như sơn nước hay sơn dầu.
  • Sơn pu loại epoxy dùng phổ biến cao cấp cho nhiều ứng dụng trong cuộc sống được cấu tạo từ nhựa epoxy resin và chất đóng rắn polyamide. Quy trình thực hiện sơn này rất chuyên nghiệp và cần dùng đến dụng cụ phun để phun lên các vật liệu như: sàn gỗ, kim loại, bê tông, sàn bê tông cốt thép, dàn thép kéo…..vv.


Bên cạnh các ưu điểm về độ bền, độ cứng, độ bóng và kết dính, loại sơn này còn có thể bền tốt trong dung dịch khác nhau nhưng khi thi công cũng cần nhiều thời gian để khô tự nhiên.

Lợi ích sơn sàn epoxy:
  • Chống mài mòn tốt, không phát sinh bụi & bảo vệ kết cấu sàn.
  • Bề mặt liền mạch, độ sáng bóng cao, tăng tính thẩm mỹ.
  • Kháng hóa chất, chống ẩm, các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường.
  • Chống bám bụi, bẩn, dễ dàng hơn trong công tác vệ sinh, lau chùi.
  • Chống trơn trượt, an toàn hơn trong quá trình di chuyển.
  • Đa dạng về chủng loại, đáp ứng mọi nhu cầu về nền với tất cả các lĩnh vực.
Nhờ đặc điểm và lợi ích trên, sơn epoxy có thể tồn tại và dần trở thành xu thế sử dụng sơn công nghiệp của nhiều nhà tiêu dùng trên cả nước.
Đơn Vị Thi Công Uy Tín
Hợp Thành Phát_ là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp dòng sơn Epoxy, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ thi công các công trình sơn sàn epoxy. Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi hỗ trợ tư vấn, thi công và đảm bảo chất lượng của công trình sau thi công cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.       
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208
Email: thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top