Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN LÓT EPOXY TẠI TPHCM?

CẦN MUA SƠN LÓT EPOXY HAI THÀNH PHẦN

Sơn lót epoxy là hệ sơn lót hai thành phần được sử dụng để làm lớp sơn lót  - Lớp sơn giúp tạo sự liên kết giữa lớp sơn lót và lớp sơn phủ. Sơn lót epoxy gồm có sơn lót epoxy hệ dung môi, sơn lót epoxy hệ Acrylic, sơn lót epoxy hệ nước.

SƠN LÓT EPOXY LÀ SƠN GÌ?
Sơn lót epoxy hệ dung môi: Là hệ sơn lót hai thành phần chứa các thành phần nhựa epoxy và nhựa chất đóng rắn, sơn có khả năng bảo vệ, chống ăn mòn, chống hóa chất cho lớp sơn phủ. Thích hợp cho nhiều hệ sơn phủ như hệ Alkyd, PU, Sơn 2K, Epoxy,… trên các công trình như bê tông, sắt, thép, bê tông miếng.

Sơn lót epoxy hệ Acrylic: Là hệ sơn hai thành phần nhựa Acrylic và nhựa Polyisocyanate và các thành phần phụ gia đặc biệt khác, sơn có khả năng bảo vệ tốt ngăn chặn tác hại từ môi trường bên trong và bên ngoài, với thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia đặc biệt tạo ra sản phẩm có khả năng kháng chịu các tia hồng ngoại, tử ngoại, UV đảm bảo độ bền trong môi trường hơi ẩm cao, thích hợp với công trình ngoài trời trong điều kiện khắc nghiệt.

Sơn lót epoxy hệ nước: Là hệ sơn lót hai thành phần hệ nước,sơn làm tăng khả năng bảo vệ , chống hóa chất và các thành phần kiềm hóa từ bên trong vật liệu, ngăn chặn các tác hại xâm phạm từ môi trường bên ngoài như hóa chất, nước mưa,…Sản phẩm hệ nước có mùi nhẹ không gây hại cho người sử dụng và thi công. Đặc biệt sơn được sử dụng cho các môi trường yêu cầu nghiêm ngặt như: Bệnh viện, nhà máy sản xuất thực phẩm, dược phẩm, phòng thí nghiệm, phòng sạch,…


ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN LÓT EPOXY TẠI TPHCM?
Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên phân phối sơn nước, sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn epoxy, sơn lót epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tennis, sơn tàu biển,…

Chúng tôi chuyên cung cấp sơn lót epoxy hai thành phần cho công trình trên Toàn Quốc với giá cạnh tranh nhất, cam kết hàng chính hãng nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng chỉ xuất xưởng, giấy chứng chỉ chất chất lượng.

Vì sao bạn nên lựa chọn Hợp Thành Phát:
+ Chúng tôi cam kết hàng chính hãng từ nhà máy
+ Giá thấp hơn 5-10% khi khách hàng có nhu cầu
+ Giao hàng miễn phí nội thành TPHCM khi mua số lượng nhiều
+ Có xuất hóa đơn VAT 10% khi khách hàng có nhu cầu

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU OANH
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 1900.6716 (Line 213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top