Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017
0 nhận xét

LUÔN CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIA SƠN EPOXY MỚI NHẤT TẠI KHU VỰC MIỀN NAM

NƠI CUNG CẤP BẢNG BÁO GIÁ SƠN EPOXY UY TÍN
Khi lựa chọn một hãng sơn điều đầu tiên ngoài chất lượng sản phẩm ra thì bảng báo giá sơn cũng là một mối quan tâm đối với khách hàng. Bảng giá sơn epoxy là tổng hợp giá của tất cả các dòng sơn epoxy của các loại hãng sơn khác nhau mà đại lý Sieuthison.vn của chúng tôi đang có. Để biết được thông tin bảng báo giá chuẩn nhất trong ngày. Khi đó bạn sẽ cân nhắc được sản phẩm ở đâu có giá thành tốt nhất và phù hợp với túi tiền của mình.
Những Đặc Điểm Của Sơn Epoxy Mà Bạn Nên Biết
Sơn epoxy là loại sơn cao cấp hai thành phần, có tính năng vượt trội hơn các loại sơn dầu hay sơn nước. Sơn epoxy có bề mặt sơn khả năng chịu lực, chịu va đập, chống thấm cao, mức độ liên kết của màng sơn rất tốt nên thường được sử dụng cho sàn bê tông, kết cấu sắt thép.. cho các phòng thí nghiệm, phòng sạch, bãi giữ xe… và có màu sắc sáng đẹp tạo sự thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Sơn epoxy có hai dạng cơ bản đó là loại hệ lớp mỏng và loại hệ lớp dày hay là hệ tự san phẳng. Sơn epoxy hệ lớp mỏng khi thi công có thể dùng ru lô hoặc phun, còn với sơn epoxy hệ tự san phẳng thì thi công bằng bàn cào răng cưa và chỉ sử dụng được trên bề mặt phẳng chứ không sử dụng trên bề mặt đứng.

Có 2 loại gồm sơn epoxy gốc nước và sơn epoxy gốc dầu( gốc dung môi), sự khác nhau căn bản giữa 2 loại này là thành phần cấu tạo nên nó. Đối với hệ gốc nước thì sẽ an toàn cho sức khỏe hơn hệ gốc dầu, nhưng độ bám dính và độ bóng tốt hơn nhiều sơn với gốc nước.

Nơi Cung Cấp Bảng Báo Giá Sơn Epoxy Chuẩn Và Các Dòng Sơn Uy Tín Chất Lượng
Mỗi loại sơn epoxy thì sẽ có mỗi giá khác nhau, đại lý chúng tôi cung cấp bảng báo giá sơn epoxy giá rẻ nhất cũng như các loại sơn khác mà đại lý phân phối và sản xuất. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp cả bảng báo giá thi công sơn sàn epoxy cho các khách hàng có nhu cầu tìm kiếm nhà thầu để thầu các công trình liên quan đến sàn epoxy.

Bạn là khách hàng lẻ muốn mua sơn về sơn nhà hay công trình của mình hay bạn muốn làm đại lý của công ty Hợp Thành Phát chúng tôi và biết được đầy đủ thông tin chi tiết về giá cả các sản phẩm sơn hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp và giải đáp các thắc mắc!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Email: honghanh@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top