Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017
One nhận xét

ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY GIÀU KẼM TRONG ĐỜI SỐNG HIỆN NAY

CỬA HÀNG PHÂN PHỐI SƠN EPOXY GIÀU KẼM UY TÍN – CHÍNH HÃNG - GIÁ CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Sắt mạ kẽm đã và đang được ứng dụng rộng rãi như thế nào?
Với những đặc tính đặc thù, ống thép mạ kẽm đáp ứng được nhu cầu của nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như: xây dựng công trình (xây dựng dân dụng, khung đỡ sàn nhà tạm tiền chế, hàng rào, giàn giáo,…); sản xuất công nghiệp (khung xe ô tô, phụ tùng cơ giới,…); trang trí nội thất (vật liệu làm bàn ghế, giường, tủ,…); vật liệu làm cột đèn, cột chiếu sáng,…

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi chọn cho mình sản phẩm mạ kẽm của các thương hiệu, nhà cung cấp uy tín. Các thương hiệu, nhà cung cấp uy tín sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo sự bền vững cho các công trình, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đại lý sơn Hợp Thành Phát cung cấp sơn epoxy giàu kẽm cho sắt mạ kẽm, sơn cho sắt mạ kẽm chât lượng hàng đầu. Sắt mạ kẽm là dạng sắt đã được phủ lên bề mặt một lớp kẽm mỏng bằng phương pháp mạ nhúng nóng hoặc phương pháp phù hợp khác. Sắt mạ kẽm giúp chống rỉ cho bề mặt sắt rất tốt, là phương pháp phổ biến nhất hiện nay giúp bảo vệ sắt và kim loại, không bị bong tróc theo thời gian.Lớp mạ kẽm là lớp để cách ly giữa bề mặt sắt bên trong với môi trường bên ngoài, chống ăn mòn, giúp làm mới bề mặt sản phẩm đã bị tác động bởi các yếu tố môi trường xung quanh.

Sơn trên sắt mạ kẽm, sơn sắt hộp mạ kẽm, sơn ống kẽm, sơn chuyên dụng cho sắt mạ kẽm. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát cung cấp dòng sơn trên sắt mạ kẽm, sơn lên sắt mạ kẽm không bị bong sơn. Sơn có độ bền ngoài trời trên 10 năm. Màng sơn đanh chắc, bóng mịn như sơn tĩnh điện, sơn có khả năng chống trầy xước, hiệu ứng bề mặt nano. Sơn chuyên dụng cho sơn cửa sắt mạ kẽm, sản phẩm sau khi sơn hoàn thiện dùng định cạo không bị bong tróc sơn như những dòng sơn thông thường & có đầy đủ các màu sắc. Ngoài khả năng sơn trên sắt mạ kẽm, sơn còn có khả năng sơn trên inox 304, sơn trên inox 201, sơn trên đồng, sơn trên nhôm, sơn trên tấm aluminium, sơn trên tấm mica.

Sơn có đầy đủ màu sắc, kể cả dạng sơn bóng. Quý khách có nhu cầu đặt và mua hàng, tư vấn kỹ thuật vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Hợp Thành Phát công ty chuyên cung cấp sơn epoxy giàu kẽm và thi công sơn công nghiệp
Với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc tiên tiến có thể nói là hiện đại nhất hiện nay với kinh nghiệm thi công thực tế hàng trăm công trình như: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thi công nhà xưởng tại Công Ty Nhựa Tân Tiến, Công Ty Bao Bì Sài Gòn…

Đến với Công Ty Hợp Thành Phát chúng tôi với gần 30 hãng sơn công nghiệp  có thương hiệu, uy tín trên thị trường như: Jotun, Nippon, Joton, Kova, Sơn Cadin, Vina, Seamaster, Á Đông…thêm vào đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Tất cả vì lợi ích chung của khách hàng, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công to lớn của công ty chúng tôi.

Cam kết hàng chính hãng- uy tín- chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Phòng Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)





1 nhận xét:

  1. Chuyên cung cấp sơn epoxy giàu kẽm, cam kết hàng chính hãng, uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top