Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG SỐ 1 SỬ DỤNG TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI

TÌM HIỂU SẢN PHẨM SƠN EPOXY 2 THÀNH PHẦN CỦA HÃNG SƠN JOTUN CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY
Sơn epoxy 2 thành phần là loại sơn đã khá quen thuộc trong ngành xây dựng công nghiệp hiện nay bởi dòng sơn này có nhiều tính năng kỹ thuật cao cũng như có tính ứng dụng cao trong các công trình xây dựng hiện nay.

Sơn epoxy 2 thành phần sử dụng cho trong nhà và ngoài trời có khác nhau không?
Sơn epoxy 2 thành phần sử dụng cho công trình trong nhà thường sử dụng sơn 2 thành phần gốc epoxy có khả năng bám dính tốt trên bề mặt vật liệu cùng nhiều tính năng khác, dòng này sẽ bị hiện tượng phân hóa nếu để ngoài trời.


Sơn 2 thành phần sử dụng cho ngoài trời là dòng sơn gốc polyurethane có nhiều đặc tính nổi trội và đặc biệt là chịu được tia cực tím rất tốt cũng như có thể sử dụng cho những môi trường khắc nghiệt.

Sơn epoxy 2 thành phần của hãng Sơn Jotun sử dụng cho bề mặt trong nhà
Sơn epoxy 2 thành phần Jotun Penguard Topcoat là loại sơn phủ hoàn thiện hai thành phần gốc epoxy polyamide. Sản phẩm này là một phần của hệ sơn được chứng nhận không loang cháy bề mặt. Các sản phẩm gốc của Penguard Topcoat (sử dụng cho hệ thống pha màu tự động MCI) là sản phẩm chưa hoàn thiện, cần thiết phải qua quá trình xử lý trước khi đưa vào sử dụng.

Sơn epoxy 2 thành phần của hãng Jotun sử dụng cho bề mặt ngoài trời
Sơn epoxy 2 thành phần Jotun Hardtop XP là loại sơn phủ hai thành phần gốc aliphatic polyurethane có % thể tích chất rắn cao với độ bóng và độ bền màu tuyệt hảo. Các sản phẩm gốc của sơn phủ Hardtop XP là sản phẩm bán hòan thiện, cần thiết phải qua qúa trình xử lý trước khi đưa vào sử dụng. Phủ màu cho kết cấu ngoài trời hoặc trong nhà chịu môi trường cực kì khắc nghiệt

Sơn Jotun Hardtop AX là sơn gốc nhựa Polyurethane 2 thành phần, được sản xuất nhằm thay thế cho sản phẩm đang sử dụng là Hardtop AS. Phủ màu cho kết cấu ngoài trời hoặc trong nhà chịu môi trường  khắc nghiệt, chịu mài mòn. Có thể thi công ở dải chiều dày khô rất lớn, từ 50 micron đến 100 micron, ưu thế này sẽ giuso giảm thời gian và chi phí thi công sơn. Màng sơn hoàn thiện có đặc tính co giãm tốt, mang lại màng sơn hoàn thiện đẹp và thích hợp cho nhiều loại kết cấu.

Tương thích với rất nhiều loại sơn lót như epoxy, kẽm, Mio, GF hay PU. Dễ dàng thi công bằng nhiều thiết bị thi công khác nhau như máy phun sơn, chổi cọ rulo.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách hàng cần sử dụng sơn epoxy 2 thành phần có thể đến đại lý sơn Hợp Thành Phát để tìm hiểu và sử dụng sơn chính hãng từ nhà máy, với đầy đủ hóa đơn, chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top