Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY HỆ BÓNG LÀ GÌ? ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY VINA GARD HỆ BÓNG

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN EPOXY HỆ BÓNG GIÁ RẺ

Hiện nay sơn epoxy đang được rất nhiều người tin dùng vì những đặc tính ưu việt của sản phẩm. Đối với sản phẩm sơn epoxy hệ bóng có tính năng trang trí cao cũng như phù hợp với những nơi yêu cầu sơn có độ chống ăn mòn và bảo vệ cao.

TÌM HIỂU VỀ SƠN EPOXY VINA GARD HỆ BÓNG
Sơn epoxy VINA GARD là loại sơn cao cấp hai thành phần nhựa epoxy resin được kết hợp với chất đóng rắn polyamide và các thành phần phụ gia khác. Với các thành phần đặc biệt trên sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, bê tông chống hóa chất ăn mòn, khả năng chống thấm cao, bảm bảo độ bền với nước. Thời gian phai màu lâu hơn các loại sơn bình thường. Có độ bóng cao.


ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY VINA GARD HỆ BÓNG
Được sử dụng để phủ lên các công trình bê tông, kết cấu sắt thép có tác dụng ngăn chặn những tác hại từ môi trường bên ngoài, làm tăng tuổi thọ và độ bền .

Được sử dụng phổ biến và rộng rãi tại các công trình nhà xưởng, các nhà máy hóa chất, chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học..

Được sử dụng trong các công trình tàu biển, các công trình trong môi trường muối, kiềm.

Các công trình kết cấu sắt thép hoạt động gần bờ biển, các thiết bị kết cấu phục vụ trong khai thác dầu khí.

Các công trình phục vụ nhà máy thủy điện, nhiệt điện.

TÍNH NĂNG CỦA SƠN EPOXY VINA GARD HỆ BÓNG
Sơn này có độ bám dính cao, hiệu quả chống ăn mòn và ngăn chặn được rỉ rét tốt.
Sơn epoxy hệ bóng có độ cứng cao, chịu ma sát, va đập cơ học cao giúp bảo vệ bề mặt  bề mặt vật liệu trước sự tác động của ngoại lực mạnh,…

Sơn epoxy hệ bóng còn có khả năng chống thấm, muối, kiềm, dung môi cực kỳ tốt,….

Ngoài sơn epoxy VINA GARD hệ bóng ra thì Hợp Thành Phát còn sản xuất và cung cấp các loại sơn epoxy hệ mờ, sơn epoxy chống thấm, sơn epoxy chống trượt, sơn epoxy chịu nhiệt, sơn epoxy kẻ vạch, sơn epoxy dành cho tàu biển, sơn epoxy cho các công trình giao thông, sơn bể nước,…. Với gần 30 hãng sơn khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và tham khảo.

Đến với đại lý sơn epoxy khách hàng sẽ được tư vấn tận tình những thắc mắc. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề và đảm bảo uy tín chất lượng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :

DƯƠNG THI HỒNG HẠNH
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline : 19006716 (máy lẻ 215)
Sky: honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top