Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ƯU ĐIỂM CỦA SƠN EPOXY TRONG ĐỜI SỐNG HIỆN NAY_ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN EPOXY


Đại lý cấp 1 sơn Epoxy chính hãng hiện nay,được các đơn vị làm đại diện nhiều hãng sơn epoxy rộng rãi trong công nghiệp và xây dựng, vì những tính năng mà sơn khác không đáp ứng được như: bảo vệ sàn bê tông tốt, chịu va đập và tải trọng, chịu được bụi bẩn và duy trì sự sạch sẽ cho sàn, chống trượt….

Sơn Epoxy trên thị trường có rất nhiều loại, theo quy trình pha sơn khi thi công, ta có thể phân cơ bản thành 3 loại: Epoxy gốc dung môi, Epoxy không dung môi, Epoxy gốc nước.

Nhựa Epoxy là tên gọi của các Polyme có chứa các nhóm chức Epoxy trong mỗi phân tử. Các nhóm chức này có khả năng phản ứng khác nhau với các chất đóng rắn hoặc chất tạo màng khác thích hợp ở nhiệt độ thường hoặc nhiệt độ cao nhằm tạo màng sơn có cấu tạo 3 chiều bền vững; chất lượng cao. 

Do có tính chất bền cao với hóa chất và khả năng tổng hợp với rất nhiều chất tạo màng khác, nhựa Epoxy ngày càng được sử dụng rất rộng rãi trong công nghiệp sơn.

Ưu điểm của sơn epoxy trong đời sống hiện nay
Ưu điểm : Màng sơn có độ cứng vào dẻo dai, độ bám dính cao, khả năng chống mài mòn cao, chịu được sự phá hủy của nước biển, dung môi và hoá chất tốt, bảo vệ tốt bề mặt bê tông và bề mặt thép.
Sàn epoxy mang lại hiệu quả thật sự vì những tính năng hữu ích như: chống thấm, chống ăn mòn axit, kiềm, chống trơn trượt, sàn bóng đẹp, chịu va đập áp lực tốt, không bám bụi, chà rửa dễ dàng không sợ mài mòn sàn, bền màu, bám dính tốt trên mọi bề mặt: bê tông, thép, gỗ, gạch…

Giá thành thấp, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thi công sơn epoxy được rút ngắn. Chúng tôi luôn đáp ứng các màu sơn phối hợp cũng như phá cách giúp sàn nhà trở lên tươi mới,sạch bóng, lạ hơn với những lớp sơn giả đá hay pha trộn màu sắc, phong cách, cũng như thiết kế cá tính riêng. 

Mang lại cảm giác mới lạ, ấn tượng sáng tạo bảo vệ tầng hầm luôn sạch sẽ, ưa nhìn bắt mắt
Với các tính năng sàn epoxy bền màu, chống trơn trượt, kháng nước tốt dù trong điều kiện ngập nước thường xuyên, sơn epoxy cứng nhưng không gãy nên chịu ma sát chà rửa mài mòn tốt, chịu va đập và áp lực từ xe có trọng tải lớn cũng rất tốt. Còn tính năng rất hay nữa là không bắt cháy như các loại sơn khác.

Hợp Thành Phát, nơi bạn có thể trao niềm tin tuyệt đối
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát  đã không ngừng lớn mạnh và phát triển với quy mô rộng lớn để đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng không chỉ ở địa bàn tỉnh mà ngay cả khu vực thành phố hồ chí minh, khu vực được cho là có khá nhiều đối thủ cạnh tranh đòi hỏi chất lượng sơn epoxy phải đạt chuẩn và giá cả phải hết sức cạnh tranh thì mới có thể tồn tại và phát triển. Và hơn thế nữa đó chính là phương thức thanh toán linh hoạt, cùng với chế độ giao hàng nhanh chóng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong ngành sơn, tuổi trẻ, năng động, nhiệt huyết  chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Vui lòng liên hệ tới:
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Sky: bichthuansieuthison
Email:
bichthuan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top