Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY CHỊU NHIỆT CHO SẮT THÉP UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

TÌM HIỂU VỀ SƠN EPOXY CHỊU NHIỆT CHO SẮT THÉP UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

Sơn epoxy chịu nhiệt và những ứng dụng của sơn epoxy chịu nhiệt
Sơn epoxy chịu nhiệt được hiểu là dòng sơn 2 thành phần có khả năng chịu nhiệt độ cao, đây là dòng sơn epoxy phủ có khả năng bám dính tốt trên bề mặt vật liệu tương thích vì có chất đóng rắn, sẽ giúp sơn epoxy bám dính chắc được trên bề mặt mà các dòng sơn bình thường không có. Khả năng chịu nhiệt độ của dòng sơn epoxy chịu nhiệt còn tùy thuộc vào từng dòng sơn của mỗi nhà sản xuất khác nhau.

Sơn epoxy chịu nhiệt thường được sử dụng để bảo vệ và trang trí cho các loại máy móc, thiết bị làm bằng kim loại như sử dụng cho các loại máy phát điện, nồi hơi, ống khói và các loại máy móc khác. Bên cạnh đó, sơn epoxy chịu nhiệt này còn sử dụng làm sơn phủ bảo vệ cho kết cấu kim loại, sắt thép như ống xả nhiệt, dây chuyền sấy nóng, buồng đốt sấy, hệ thông ống khói khí thải công nghiệp, bếp đun... Sơn chất lượng giúp bạn dễ dàng bảo vệ kết cấu sắt thép

Sơn epoxy chịu nhiệt có nhiều tính năng vượt trội cho bề mặt sắt thép
Sơn epoxy chịu nhiệt là dòng sơn chất lượng cao, vừa bám dính tốt trên bề mặt vừa chịu được nhiệt độ đảm bảo được yêu cầu của nhiều công trình và máy móc hiện nay. Ngoài ra, sơn epoxy chịu nhiệt còn có nhiều tính năng khác như:
+ Màng sơn cứng, chịu mài mòn tốt
+ Chịu được nước, hóa chất
+ Bền màu, bền nhiệt độ
+ Màng sơn có tính năng cơ lý cao
+ Độ bám dính tốt
+ Chịu và chạm cơ khí lớn, tính bền cao, khả năng chịu tải trọng và mài mòn tốt
+ Chịu nhiệt độ lên đến 150oC (có thể cao hơn hoặc thấp hơn tuy loại)

Cần tìm đại lý chuyên bán sơn epoxy chịu nhiệt tại TPHCM
Sơn epoxy chịu nhiệt hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất cũng như hầu hết các dòng sơn epoxy thông thường đều có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn các loại sơn dầu bình thường khác chính vì vậy sơn epoxy chịu nhiệt được sử dụng rất phổ biến trong các công trình sơn cho các loại thiết bị và máy móc cũng như các công trình, kết cấu sắt thép xây dựng ở môi trường khắc nghiệt hiện nay.

Sơn epoxy chịu nhiệt cần mua ở đại lý chính hãng để sử dụng sản phẩm sơn chất lượng mang lại hiệu quả cao cho công trình. Tại đại lý sơn epoxy chịu nhiệt Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm sơn epoxy có khả năng chịu nhiệt của nhiều thương hiệu sơn hàng đầu hiện nay với giá thành hợp lý nhất trên từng công trình.

Cần tìm hiểu thêm sơn epoxy chịu nhiệt và các dòng sơn khác, Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top