Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY CHỐNG THẤM KCC ET 5775 GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

SƠN EPOXY CHỐNG THẤM KCC CHO BỂ NƯỚC THẢI

Trên thị trường có rất nhiều dòng sơn chống thấm như chống thấm gốc dầu, chống thấm pha xi măng, sơn epoxy chống thấm,…Mội một dòng sản phẩm sẽ có những tính năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện nay dòng sơn epoxy chống thấm là dòng sản phầm sơn được sử dụng cho nhiều công trình là sơn epoxy chống thấm KCC ET 5775.

Sơn Epoxy chống thấm KCC ET5775 chống thấm cho bể nước
Sơn Epoxy chống thấm KCC ET 5775 là loại sơn epoxy chống thấm 2 thành phần, thường được sử dụng để thi công chống thấm cho bể nước sinh hoạt, bể nước thải, hồ nước bằng bê tông.

Sơn Epoxy chống thấm KCC được sử dụng để thi công cho nhiều bể nước thải nhằm giúp làm giảm sự ăn mòn của bê tông, sự ăn mòn bởi các chất ô nhiễm bên trong bể chứa.


-          Màng sơn cứng
-          Có độ bám dính tuyệt vời
-          Chống thấm nước hiệu quả
-          Ngăn ngừa sự ăn mòn cho bê tông
-          Màng sơn có độ bóng cao

Hướng dẫn thi công sơn Epoxy chống thấm KCC ET 5775 cho bể nước bằng bê tông:
Trước khi sử dụng sơn epoxy chống thấm thì bề mặt cần sơn phải đảm bảo loại bỏ tất cả dầu mở, chất bẩn bám trên bề mặt cần sơn. Kết cấu bê tông phải đủ 28 ngày mới đảm bảo thi công chất lượng, bề mặt khi thi công phải khô và sạch hoàn toàn.

Sơn Epoxy KCC ET 5775 được sử dụng thi công chống thấm bể nước sinh hoạt, bể nước uống, bể nước thải cho nhiều công trình: toàn nhà, nhà máy sản xuất, trung tâm thương mại,..

Công ty Hợp Thành Phát – Nhà phân phối sơn epoxy chống thấm uy tín trên toàn quốc
Công ty Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý phân phối dòng sơn epoxy KCC chống thấm cho bể nước trên toàn quốc, với giá tốt nhất cho từng công trình. Ngoài ra công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên nhận thi công sơn epoxy chống thấm cho các công trình toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên am hiểu chi tiết thông số sản phẩm và  được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc tiên tiến cùng với kinh nghiệm thi công thực tế hàng trăm công trình về sơn sàn epoxy nên công ty Hợp Thành Phát đã đáp ứng tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng với chất lượng thi công tốt nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH
THI CÔNG CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top