Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017
0 nhận xét

CÁC DÒNG SƠN EPOXY UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

SIÊU THỊ CUNG CẤP SƠN EPOXY UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HỒ CHÍ MINH

Nền công nghiệp xây dựng ngày càng phát triển, dẫn đến việc các dòng sản phẩm sơn công nghiệp (sơn epoxy)và hệ thống các công ty cung cấp sơn epoxy phát triển theo. Một trong số đó là Công ty CPĐT Hợp Thành Phát- siêu thị sản xuất và phân phối sơn số một tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Sơn Epoxy là loại sơn công nghiệp mà bao gồm hai thành phần là phần sơn và phần đóng rắn. Phần sơn là thành phần chính của sơn epoxy có tác dụng che lấp khuyết tật, chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, độ bóng sáng cho nền sau thi công. Phần đóng rắn công dụng chính là làm đóng rắn khi trộn hai thành phần của sơn epoxy lại với nhau, phần đóng rắn giúp sơn epoxy có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài (một yêu cầu bắt buộc đối với nền nhà xưởng). Sơn epoxy là loại sơn bắt buộc phải trộn thật đều và đúng theo tỉ lệ của nhà sản xuất.

Sơn epoxy dựa vào thành phần và công dụng của nó trong lĩnh vực sử dụng mà phân thành 4 loại chính: sơn epoxy phủ gốc dầu, epoxy tự san phẳng, epoxy chống thấm và sơn epoxy chống tĩnh điện.

- Sơn epoxy phủ gốc dầu. Thường được sử dụng cho những nhà máy, xí nghiệp thông thường với yêu cầu thẩm mỹ, chống phát sinh bụi, chịu tải trọng vừa phải đến trung bình. 
- Sơn epoxy tự san phẳng: Dùng cho nền nhà xưởng, nhà máy thực phẩm, công ty, bệnh viện,  với yêu cầu tính thẩm mỹ, sang trọng cao cùng yêu cầu chịu tải trọng, mài mòn, hóa chất cao. Đặc biệt sản phẩm epoxy tự san phẳng còn mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường với yêu cầu kháng khuẩn, chống nấm mốc, hóa chấ, bui bẩn, tiêu chuẩn phòng sạch.
- Sơn epoxy chống thấm hay còn gọi là chống thấm PolyUrethane là sản phẩm epoxy chuyên dùng cho việc chống thấm sàn nhà, sân thượng,bể bơi, tường…
- Sơn epoxy chống tĩnh điện là sản phẩm sơn epoxy với tính năng chống tĩnh điện chuyên dùng cho các sản phẩm sắt thép, nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử công nghệ cao với yêu cầu chống tĩnh điện để bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Về công tác thi công thì tùy thuộc vào loại sơn epoxy nào mà sẽ có phương pháp thi công và tiêu chuẩn kỹ thuật khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung quy trình quy công sơn epoxy đều phải đảm bảo ba bước là:
  1. Vệ sinh bề mặt thi công
  2. Sơn lớp sơn lót (chống thấm đối với tường, sàn và chống rỉ đối với sắt, thép, kim loại)
  3. Sơn lớp sơn phủ epoxy (thường là 2 lớp phủ epoxy).
Tại Hợp Thành Phát, hiện công ty chúng tôi cung cấp hơn 30 thương hiệu sơn khác nhau trong đó sản phẩm sơn epoxy là mặt hàng quan trọng, không thể thiếu của công ty. Một số nhãn hiệu sơn epoxy được nhà xây dựng ưa chuộng, tin dùng tại Siêu thị sơn Hợp Thành Phát là:

Sơn epoxy Kova: Sơn Epoxy Kova là hệ nước 2 thành phần cho sàn độ bóng cao, có khả năng tuỳ biến độ nhám để chống trơn trượt cho xe và người đi bộ, độ cứng rất cao nên chịu va đập, tải trọng và mài mòn rất tốt, chống thấm, chịu áp lực ngược nhẹ, chống bám bẩn và kháng khuẩn được chứng nhận bởi viện Pasteur TP.HCM và TÜV SÜD PSB Singapore.

Sơn epoxy Jotun: với nhiều dòng sơn epoxy khác nhau như: Epoxy Jotun - Jotafloor Coating, Epoxy Hardtop AS, Epoxy Jotafloor Glass Fla, Epoxy Jotafloor SL Universal…Sơn Epoxy Jotun có khả năng tuyệt hảo cho việc chịu va đập, chịu mài mòn và kháng hoá chất.

Sơn epoxy cadin: Sơn Epoxy Cadin là hệ sơn phủ hai thành phần nhựa epoxy resin kết hơp với đóng rắn polyamide và các thành phần phụ gia khác. Với các thành phần đặc biệt trên sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ bề mặt kim loại, bê tông chống hóa chất ăn mòn, khả năng chống thấm cao đảm bảo độ bền với nước.Thời gian phai màu lâu hơn các loại sơn bình thường.

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm sơn epoxy khác như: Kansai, Seamaster, rainbow, joton, vina, KCC…và các loại sơn nước, sơn dầu, sơn giả đá, sơn kẻ vạch…từ các thương hiệu sơn Dulux, Expo, Toa, Maxilite, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Sơn Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype:
mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn










 

 

 

 

 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top