Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
0 nhận xét

PHÂN BIỆT SỰ KHÁC NHAU GIỮA SƠN LÓT EPOXY VÀ SƠN LÓT EPOXY GIÀU KẼM

SƠN LÓT EPOXY GIÀU KẼM CHO SẮT THÉP MẠ KẼM GIÁ RẺ NHẤT MIỀN NAM

Sắt thép mạ kẽm là kim loại đươc sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như nhà thép tiền chế, ống cứu hỏa,…… Để duy trì độ bền và bảo vệ bề mặt kim loại không bị rỉ sét ăn mòn chúng ta nên thi công lên chúng một lớp sơn mạ kẽm.

Sơn lót Epoxy giàu kẽm 2 thành phần là gì?
Sơn lót Epoxy giàu kẽm hay còn gọi là sơn lót kẽm 2 thành phần - sản phẩm sơn công nghiệp hệ dung môi chuyên dùng cho các khu chế xuất và các khu công nghiệp có kết cấu kèo thép mạ kẽm hoặc các hệ thống ống phòng cháy chữa cháy (PCCC).


Sơn lót Epoxy giàu kẽm được thi công như lớp sơn lót bảo vệ bề mặt kẽm trước khi thi công lớp sơn phủ màu. Lớp sơn phủ màu cho sắt thép mạ kẽm có thể là lớp sơn dầu phủ 1 thành phần hoặc lớp sơn phủ màu Epoxy 2 thành phần.

Phân biệt sự khác nhau giữa sơn lót Epoxy và sơn lót Epoxy giàu kẽm?
Sơn lót Epoxy là sản phẩm sơn lót chống rỉ 2 thành phần được thi công chống rỉ cho các vật liệu và kết cấu sắt thép thường và thép đen. Sơn lót epoxy có 2 màu sắc cơ bản là màu đỏ và màu xám. Sơn lót epoxy có thời gian khô nhanh, chống ăn mòn chống rỉ tốt, phù hợp với nhiều công trình,…..

Sơn lót Epoxy giàu kẽm là sản phẩm sơn lót chuyên dùng cho sắt thép kẽm và mạ kẽm có chứa thành phần kẽm trong sơn. Sơn lót Epoxy giàu kẽm có màu xám kẽm. Sơn lót Epoxy giàu kẽm có thời gian khô nhanh, độ bám dính cao, chống rỉ tối đa, phù hợp với nhiều công trình kết cấu thép mạ kẽm,….

Ứng dụng của sơn lót Epoxy giàu kẽm trong thực tế
Sơn lót Epoxy giàu kẽm được ứng dụng trong nhiều công trình công nghiệp như: nhà xưởng sản xuất, nhà chứa hàng, kho chứa, máy móc trang thiết bị nhà xưởng sản xuất, nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, hệ thống phòng cháy chữa cháy sử dụng ống thép kẽm,…….

Những sản phẩm sơn lót Epoxy giàu kẽm cho sắt thép giá rẻ nhất miền nam
Gái bán sơn lót Epoxy giàu kẽm phụ thuộc vào giá thành khuyến nghị của nhà máy đưa ra. Một số sản phẩm sơn lót Epoxy giàu kẽm mà công ty chúng tôi thống kê được nhiều khách hàng tin dùng như:
  • Sơn lót Epoxy giàu kẽm Vina
  • Sơn lót Epoxy giàu kẽm Cadin
  • Sơn lót Epoxy giàu kẽm Jotun
  • Sơn lót Epoxy giàu kẽm Seamaster
  • Sơn lót Epoxy giàu kẽm KCC
  • Sơn lót Epoxy giàu kẽm APT
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top