Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017
0 nhận xét

TÌM HIỂU VỀ SƠN EPOXY CHỐNG THẤM HAI THÀNH PHẦN CAO CẤP

SƠN EPOXY CHỐNG THẤM HAI THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG CAO CHO CÔNG TRÌNH TẠI SÀI GÒN.
Sơn epoxy chống thấm là dòng sơn như thế nào? Bạn đã biết cách thi công sơn epoxy chống thấm như thế nào chưa? Bài viết này sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về dòng sơn công nghiệp Epoxy chống thấm hai thành phần.

Hợp Thành Phát là đơn vị uy tín cung cấp sơn epoxy cho rất nhiều công trình trên cả nước, đặc biệt chúng tôi có nhận thi công sơn epoxy – thi công chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất.

Tìm hiểu về sơn epoxy chống thấm hai thành phần cao cấp.
Sơn epoxy chống thấm cao cấp là hệ sơn hai thành phần, gồm phần A và phần B tách biệt nhau, khi thi công thì trộn 2 thành phần lại với nhau. Sơn epoxy chống thấm là loại sơn hai thành phần nhưng có thêm tính năng chống thấm nước vượt trội, hạn nước xâm nhập vào bề mặt vật liệu như bê tông hay sàn xi măng, tường đứng.

Sơn epoxy chống thấm có khả năng làm hạn chế sự ăn mòn của môi trường bên ngoài lên bề mặt, hạn chế chất xúc tác ô nhiễm môi trường tác động lên bề mặt. Thông thường các công trình như bể chứa nước, hồ bơi, hồ nước thải, ống xử lý nước thải, bồn chứa hóa chất,….hay sử dụng sơn epoxy chống thấm hai thành phần vì khả năng chống thấm nước tuyệt hảo.

Một số hãng sơn epoxy chống thấm thông dụng.
Sơn epoxy chống thấm được sản xuất bởi nhiều hãng sơn nổi tiếng như:
+ Sơn epoxy chống thấm của KCC.
+ Sơn epoxy chống thấm của Rainbow.
+ Sơn epoxy Chống thấm của Cadin.
+ Sơn epoxy chống thấm Nanpao.
+ sơn epoxy chống thấm Joton.

Cách thi công sơn epoxy chống thấm lên bề mặt.
Sơn epoxy chống thấm cũng được thi công tương tự như những dòng sơn epoxy thông thường. Cũng được tiến hành theo các bước sau:
+ Làm sạch bề mặt, xử lý các hóa chất bụi bẩn trên bề mặt, làm phẳng bề mặt bằng mastic Epoxy. Nếu là bề mặt cũ thì phải cạo sạch lớp sơn cũ, để tăng khả năng bám dính cho nền.
+ Sử dụng sơn Lót epoxy cho bề mặt, lót có thể màu trong suốt cho nền bê tông hoặc màu xám đỏ cho sắt thép. Sơn lót epoxy có 2 thành phần, trôn 2 thành phần lại và khuấy đều để thi công.
+ Sử dụng sơn Epoxy chống thấm để phủ lên bề mặt, sơn phủ epoxy chống thấm có các màu sắc đa dạng, có thể chọn màu theo yêu cầu. Sơn phủ epoxy chống thấm cũng có 2 thành phần A Và B theo tỉ lệ 4:1, trộn đều 2 thành phần lại với nhau, khuấy đều rồi sau đó tiến hành quét lên bề mặt.

Dung môi thi công là dung môi riêng của từng hãng sơn epoxy chống thấm, không được sử dụng xăng để pha loãng sơn epoxy chống thấm vì không phù hợp trong thành phần sơn, dễ dẫn đến bị vốn cục và không tan. Dung môi chỉ được pha từ 5-10% so với thể tích của sơn.

Sơn epoxy chống thấm cao cấp được phân phối tại Hợp Thành Phát – Hàng chính hãng tại nhà máy – Cam kết chất lượng – Giá tốt cạnh tranh nhất cho công trình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email:
mydung@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top