Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY ĐƯỢC CHỌN ĐỂ SƠN PHỦ NHÀ XƯỞNG,XÍ NGHIỆP,BỆNH VIỆN...VÌ NHỮNG ĐẶC TÍNH SAU

NẾU MUỐN SƠN SÀN NHÀ XƯỞNG, HÃY DÙNG SƠN EPOXY

Đối với người thi công nhà xưởng thì sơn epoxy không quá xa lạ trong sử dụng để sơn sàn nhà xưởng. Ngày nay sơn epoxy khá đa dạng với sơn epoxy gốc dầu, epoxy gốc nước, loại có dung môi và không có dung môi…đồng thời cũng có khá nhiều nhãn hiệu sơn epoxy khác nhau nên người tiêu dùng cũng băn khoăn không biết lựa chọn dòng sơn nào là phù hợp. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng sơn epoxy mà công ty Hợp Thành Phát đang cung cấp hiện nay.

Đầu tiên, nếu như ai chưa rõ về sơn epoxy thì có thể hiểu theo khái niệm: Sơn epoxy bao gồm hai thành phần là phần sơn và phần đóng rắn. Phần sơn là thành phần chính của sơn epoxy có tác dụng che lấp khuyết tật, chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, độ bóng sáng cho nền sau thi công. Phần đóng rắn công dụng chính là làm đóng rắn khi trộn hai thành phần của sơn epoxy lại với nhau, phần đóng rắn giúp sơn epoxy có khả năng chống chịu các lực tác động từ bên ngoài (một yêu cầu bắt buộc đối với nền nhà xưởng). Sơn epoxy là phải trộn đều và đúng theo tỉ lệ của nhà sản xuất đây là yếu tố bắt buộc.

Sở dĩ, sơn epoxy được chọn để sơn phủ nhà xưởng, xí nghiệp, bệnh viện…vì những đặc tính như sau:
  • Có khả năng chống chịu được hóa chất, axit, dung dịch kiềm hóa…
  • Có khả năng chịu lực tốt, chịu được va đập, ma sát, độ bền cơ học cao
  • Hàm lượng chất rắn cao, hàm lượng VOCs thấp nên ít ảnh hưởng tới môi trường và con người sử dụng.
  • Đa phần sơn epoxy có khả năng chịu nhiệt độ (cao hay thấp tùy loại sơn)
Song song đó cũng có một số điểm cần lưu ý để tránh việc thi công sơn sàn epoxy không như ý:
  • Chịu UV kém: bị phấn hóa dưới ánh nắng
  • Quá trình áp dụng và đóng cứng phụ thuộc vào nhiệt độ ( thông thường là trên 10oC)
  • Là sơn hai thành phần nên tỷ lệ pha trộn sơn epoxy phải đúng, nếu không sẽ không đông cứng, chết sơn
  • Có thể gây dị ứng, mùi hôi khó chịu dễ đẫn đến bệnh đâu đầu
  • Đòi hỏi phải có sự hiểu biết để sử dụng và thi công sơn epoxy chính xác
  • Epoxy có thể biến tính với phenol, nhựa đường than đá và nhựa hydrocacbon để thu được các tính chất đặc biệt như chịu hóa chất tốt hơn, thẩm thấu tốt hơn, chịu nước tốt hơn v.v. hạn chế của sơn epoxy là chúng bao gồm một lượng lớn dung môi (dung môi tùy nhà sản xuất và cũng có thể là xăng)
Sau khi thi công sơn sàn epoxy sẽ được bề mặt sơn sáng bóng, sạch đẹp, dễ lau chùi và chống chịu hóa chất tốt, đảm bảo đạt tiêu chuẩn phòng sạch.

Thị trường sơn epoxy cũng đa dạng từ nhiều thương hiệu sơn như: Expo, Spec, Jotun, Joton, Hải Âu, KCC…với các mức giá khác nhau. Đặc biệt Hợp Thành Phát chuyên sản xuất dòng sơn epoxy Cadin và Vina gard. Với đặc tính bảo vệ tốt bề mặt sàn bê tông, chống kiềm, chống hóa chất tốt, mùi dễ chịu và thân thiện với môi trường mà giá lại rẻ nên đang được các nhà thi công sàn nhà xưởng chọn để xây dựng ngày càng nhiều.

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top