Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY CHỐNG THẤM CHO SÂN THƯỢNG HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

BÁN SƠN EPOXY CHỐNG THẤM CHO SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

Sơn Epoxy đang là dòng sơn cao cấp và được sử dụng phổ biến rộng rãi cho các công trình trên toàn quốc. Với nhiều tính năng và công dụng đặc biệt của mình, dòng sơn Epoxy mang lại cho bạn sự yêu thích và tin tưởng cao: sơn được làm lớp sơn phủ màu cho các bề mặt kim loại, bê tông, được sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt: axit, ngoài trời, môi trường biển… đặc biệt có khả năng chống thấm hiệu quả nhất cho các khu vực: tầng hầm, sân thượng, mái, seno…

SƠN EPOXY CHỐNG THẤM CHO SÂN THƯỢNG HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?
-Sơn Epoxy chống thấm là loại sơn hai thành phần, gốc nhựa Epoxy, làm giảm hiệu quả tối đa cho sự ăn mìn của bê tông, kim loại bà các chất tác động từ môi trường bên trong của các bề mặt như bê tông, kim loại, nó cung cấp độ bám dính tuyệt vời có khả năng che lấp tuyệt đối giữa lớp sơn phủ và sơn lót.
-Sơn Epoxy chống thấm có các loại sau:
+Chống thấm cho hồ nước sạch
+Chống thấm cho hồ nước thải
+Chống thấm bể nước bằng kim loại
-Sơn Epoxy chống thấm sân thượng có phải là giải pháp khả thi nhất cho các hiện tượng khắc khiệt. Dưới tác động trực tiếp của các yếu tố từ môi trường như nhiệt độ, ánh sáng, thời tiết mưa gió nhiều ngày sẽ gây hiện tượng thấm dột, rạn nứt cho sân thượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lao động sản xuất của công nhân.


SƠN PU CADIN CHỐNG THẤM HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY.
-Sơn chống thấm epoxy PU Cadin là dòng sơn có chất  tạo màng với thành phần chính là polyurethane resin với độ đàn hồi cao, chống co dãn, chịu tia UV, sốc nhiệt và tạo độ bám dính cực tốt che phủ các vết nứt và bảo bệ tốt cho bề mặt sàn. Ngoài ra, với tính năng của sơn epoxy còn mang lại độ phẳng, độ sáng bóng, tính thẩm mỹ cao.
-Những khu vực áp dụng sơn chống thấm PU Cadin cho các công trình:
+Sàn mái, nhà xưởng, chung cư
+Các tầng hẩm bãi đỗ xe
+Bể bơi, hồ nước sinh hoạt
+Các sân vận động, sân thể thao.

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY CHỐNG THẤM CHÍNH HÃNG TẠI HỒ CHÍ MINH.
-Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – công ty chuyên bán sơn Epoxy chống thấm cao cấp của các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay: CADIN, Sơn RAINBOW, KCC, NANPAO, SEAMASTER, KOVA….
-Đặc biệt chúng tôi nhận thi công các công trình sơn Epoxy chống thấm cho các công trình, dự án ở các tỉnh như: Bình Dương, Long An, Hồ Chí Minh, Ninh Thuận, Bình Thuận… với giá cả tốt nhất, thi công nhanh chóng, chính sách bảo hành và tư vấn thi công hiệu quả nhất, đáp ứng nhiều sự mong đợi của khách hàng.

Qúy khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua thông tin
NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top