Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017
0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY TỐT NHẤT

ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI TRỰC TIẾP SƠN EPOXY NANPAO TỪ NHÀ MÁY

Lịch sử hình thành và phát triển của sơn Nanpao
Sơn Nanpao là dòng sơn nổi tiếng, cao cấp, chất lượng của Đài Loan. Được thành lập từ năm 1961 hãng sơn NanPao đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm sơn chất lượng cao, đa dạng các chủng loại sản phẩm như: sản phẩm sơn cho trang trí, xây dựng, sơn nền epoxy, sơn chống cháy, sơn dành cho các ngành công nghiệp. Được đại đa số khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm sản phẩm yêu thích, chất lượng.

Sơn Nanpao: Công ty sơn Nanpao có trụ sở chính tại Đài Loan là một công ty chuyên sản xuất các loại sơn dầu, sơn nước, sơn sàn, sơn công nghiệp, ... Đến năm 2007, công ty sát nhập với một thương hiệu lớn của Hàn Quốc là Noroo để chính thức trở thành công ty Noroo - Nanpao và đi vào hoạt động kể từ năm 2008. Sự kết hợp này đã đem lại thành tựu vượt trội về công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm giúp Nanpao trở thành một thương hiệu sơn hàng đầu thế giới.

Đặc tính Sơn epoxy Nanpao
- Độ bám dính tốt, tính chống rỉ, chống ăn mòn cao
- Lớp sơn rắn, độ cứng cao, chịu mài mòn, va đập tốt
- Lớp sơn có khả năng chống tĩnh điện tốt
- Lớp sơn chịu được hóa chất, dung môi, các loại acid, kiềm, muối, không khí ẩm...
- Sơn đẹp chống ăn mòn ô nhiễm cho các loại  nhà xưởng trong ngoài, máy móc thiết bị
- Sơn bảo vệ chống ăn mòn bền cho các công trình kết cấu thép và tàu ngoài khơi, xe cộ, ống sắt, nhà máy thực phẩm, nhà máy hóa chất, hồ xử lý nước thải, tầng hầm, hồ bơi.

Thành phần kết cấu của sơn epoxy Nanpao: là sự kết hợp dung môi sơn và phần đóng rắn giúp sơn bám dính chặt các bề mặt sàn bê tông, sàn gạch, sàn kiếng, sàn thép hay gỗ.

Sơn epoxy Nanpao giúp bảo vệ sàn của bạn theo cách thông minh nhất mà giá cả lại tiết kiệm hợp lý rẻ hơn lót gạch rất nhiều, nâng tầm thiết kế của bạn, tạo nên phong cách riêng biệt.
Sơn NanPao được phân phối và bán rộng rãi trong nước và quốc tế.

Sơn NanPao cho ra đời dòng sơn cao cấp, chất lượng trong việc xây dựng, trang trí nhà , với những sản phẩm đạt chất lượng, màu sắc đa dạng, phong phú, độ kết dính cao, màng sơn bóng có nhiều tính năng ưu việt đem đến sự hài lòng cho từng khách hàng, ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như ủng hộ của đại đa số khách hàng, chủ thầu công trình xây dựng.

- Sơn NanPao rất đa dạng và phong phú về sản phẩm của mình. Chính vì vậy giá cả cũng sẽ thay đổi theo từng sản phẩm cũng như trên từng quy cách, đóng gói sản phẩm .
- Hiểu được những mong muốn cũng như nhu cầu tìm hiểu của quý khách hàng  chúng tôi luôn muốn đáp ứng đầy đủ thông tin về giá cả cũng như sản phẩm mà quý khách hàng quan tâm đến sơn Nanpao, nên  chúng tôi cập nhật liên tục, mới nhất  bảng bảo giá sơn Nanpao trên hệ thống

Hợp Thành Phát nhà phân phối sơn epoxy tốt nhất
Với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, đến với Công Ty Hợp Thành Phát chúng tôi phân phối gần 30 hãng sơn nước có thương hiệu, uy tín trên thị trường như: Jotun, Nippon, Joton, Kova, Cadin, Vina, Seamaster, Á Đông…thêm vào đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Tất cả vì lợi ích chung của khách hàng, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công to lớn của công ty chúng tôi.

Cam kết hàng chính hãng- uy tín- chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Phòng kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top