Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017
0 nhận xét

SƠN EPOXY HỆ BÓNG CHẤT LƯỢNG CHO SÀN NHÀ XƯỞNG

CUNG CẤP SƠN EPOXY HỆ BÓNG CHO SÀN NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ NHẤT HỒ CHÍ MINH

Sơn Epoxy hệ bóng là dòng sơn cao cấp hai thành phần, gồm thành phần sơn và thành phần chất đống rắn. Sơn có độ bám dính tốt, cực chắc và bám dính trên nhiều bề mặt như: bê tông, sắt thép, kim loại, inox…Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các hãng sơn Epoxy hệ bóng cao cấp trên thị trường hiện nay với chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh, hướng dẫn thi công đúng quy trình.

SƠN EPOXY HỆ BÓNG CHẤT LƯỢNG CHO SÀN NHÀ XƯỞNG.
-Sơn Epoxy hệ bóng đang là dòng sơn được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay với nhiều bề mặt : sàn, nền, tường, nhà…mang lại nhiều tính năng và giúp cho các công trình mang lại những tiên ích trong cuộc sống.
+Với độ bám dính cứng, chắc sơn Epoxy mang đến cho các công trình chất lượng vượt trội, sử dụng nhiều năm liền cho các công trình, khả năng chịu được va đập mạnh
+Tính thẩm mỹ cao: bề mặt sơn có độ bóng cùng với màu sắc tươi và khó phai làm cho bề mặt sơn đẹp đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ.
+Tính chống bám bụi và dễ lau chùi cho các công trình mang lại hiệu quả kinh tế cao
+ Khả năng chống thấm: Các loại sơn epoxy có loại chống thấm là bề mặt sơn sau khi khô chống thấm hoàn toàn với nước. Tính năng này phù hợp cho các hồ bơi, bể chứa nước sạch,...
+ Khả năng chịu lực, ma sát: với tính năng này thì sơn epoxy thường được dùng cho các công trình sơn cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm,..

-Sơn Epoxy hệ bóng thường được sử dụng cho các công trình như tầng hầm , sàn nhà xưởng, sàn công nghiệp, sân vận động, nhà thi đấu, bãi đậu xe, gara ô tô, kẻ vạch giao thông, sử dụng cho các công trình kết cấu sắt thép trong nhà và ngoài trời.

CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG SƠN EPOXY HỆ BÓNG HIỆN NAY
-Sơn Epoxy hệ bóng hiện nay được sử dụng theo 2 phương pháp nổi bật: Sơn Epoxy hệ lăn và sơn Epoxy tự san phẳng. Mỗi phương pháp đều có những tính năng và ưu điểm nổi bật phù hợp với nhiều sự lựa chọn cho các công trình hiện nay

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY HỆ BÓNG VÀ THI CÔNG SƠN EPOXY CHO SÀN NHÀ XƯỞNG.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – chuyên bán các dòng sơn Epoxy hệ bóng của các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường: Kova, Cadin, KCC, Sơn Vinagard, Jotun, Joton, RainBow, Seamaster…tất cả các hãng sơn đều mang lại những chất lượng đảm bảo , hoàn hảo nhất

Đặc biệt chúng tôi còn nhận thi công các công trình sơn Epoxy cho sàn nhà xưởng, sàn công nghiệp, các dự án, công trình trên toàn quốc với giá cả, chính sách bảo hành tốt nhất cho các công trình.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top