Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017
0 nhận xét

KHÁI QUÁT VÀ HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN EPOXY CHỊU AXIT CHO SÀN

HƯỚNG DẪN THI CÔNG SƠN EPOXY CHỊU AXIT CHO SÀN NHÀ XƯỞNG TẠI BÌNH DƯƠNG

Thi công sơn epoxy chịu axit cho sàn đang được áp dụng rộng rãi trong các sàn nhà xưởng công nghiệp có hoạt động trong môi trường hóa chất. Đặc biệt là tỉnh Bình Dương hiện nay đang thu hút sự đầu tư của nước ngoài nhằm xây dựng khu kinh tế trọng điểm, vì thế nên nhu cầu thi công sơn epoxy chịu axit cho sàn nhà xưởng ở tỉnh này đang được các chủ đầu tư, các chủ thầu xây dựng luôn ưu ái sử dụng.

Khái quát về thi công sơn epoxy chịu axit
Thi công sơn epoxy chịu axit ( sơn sàn epoxy chống acid) là dòng sơn epoxy được thiết kế, sản xuất và ứng dụng cho các sàn nhà sưởng, nền nhà xưởng là những nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường axit, hóa chất ăn mòn. Với thành phần sơn được tăng cường cao các hợp chất chống chịu axit, ăn mòn và các tác hại do thường xuyên tiếp xúc với môi trường này.

Sơn epoxy chịu axit là dòng sản phẩm sơn epoxy thân thiện với môi trường. Sơn có độ cứng tuyệt hảo, chịu mài mòn cao, chống va đập và độ bền cực cao. Được sử dụng trên sàn bê tông, nơi có môi trường hóa chất, axit cao và đồng thời chịu tải trọng lớn. Có khả năng kháng axit, kháng dầu mỡ, và khí ẩm ướt.

Sơn epoxy chịu axit được sử dụng trong các môi trường như: phòng thí nghiệm, dự án năng lượng hạt nhân, bệnh viện, nơi sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy hóa chất, khu chế xuất, nhà máy thực phẩm, sản xuất dược phẩm, nhà máy bia, nước ngọt, nhà máy dệt may, …

Hướng dẫn thi công sơn epoxy chịu axit
1. Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn epoxy
Khâu này hết sức quan trọng ảnh hưởng đến độ bám dính của sơn với sàn bê tông nên phải xử lý thật kỹ.

Đối với sàn bê tông mới: Phải tạo nhám sàn bằng cách dùng máy mài công nghiệp, mài những vị trí nền bê tông yếu, sau đó dùng máy hút bụi vệ sinh toàn bộ bề mặt.

Đối với sàn bê tông đã sơn epoxy: Phải mài hết lớp sơn cũ, nếu không tuổi thọ của sơn sẽ giảm xuống vì khi thi công sơn epoxy lớp mới sẽ phá hủy lớp sơn cũ.

2. Sửa chữa bề mặt
Sửa chữa bề mặt sàn bê tông bằng cách dùng vữa epoxy 2 thành phần hoặc keo epoxy 2 thành phàn đa năng trám trét các vị trí hư hỏng, lồi lõm, gồ ghề, một số sàn bị nứt thì phải dùng vật liệu thích hợp để xử lý.

3. Thi công lớp sơn lót epoxy
Trình tự thi công sơn epoxy chịu axit là phải sơn lớp lót, sơn lót epoxy có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp sơn epoxy phủ với sàn bê tông.

4. Thi công lớp phủ thứ 1
Sau khi lớp sơn lót đã khô thì tiến hành sơn phủ lớp nhất, thi công lớp sơn phủ thứ nhất như là lớp trung gian, lớp sơn này cùng màu với sơn phủ hoàn thiện, nếu là sơn epoxy tự san phẳng thì lớp thứ nhất thường dày từ 0.5mm đến 1mm

5. Thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện
Xả nhám, vệ sinh lại lớp sơn phủ epoxy thứ nhất thì thi công sơn epoxy chịu axit lớp hoàn thiện. Đối với hệ sơn epoxy thi công bằng con lăn ru lô, còn đối với lớp sơn epoxy tự san phẳng thì dùng bàn kéo răng cưa và ru lô gai phá bọt khí để thi công.

Đơn vị nhận thi công sơn epoxy chịu axit cho sàn nhà xưởng tại Bình Dương
Hợp Thành Phát hân hạnh chào quý khách hàng, đơn vị chúng tôi tự hào là nhà thi công sơn epoxy chịu axit uy tín trên cả nước. Là nhà thầu thi công sơn lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động ngành sơn, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm thi công sơn chất lượng, với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi chuyên thi công sơn epoxy chịu axit cho các công trình lớn nhỏ tại Bình Dương như: thi công sơn epoxy chịu axit cho sàn nhà xưởng công nghiệp sản xuất linh kiện điện tử, công ty hóa chất, công ty chế biến thực phẩm, dệt may, phòng thí nghiệm, phòng sạch,… và những nơi có sự tiếp xúc với môi trường axit

Để biết thêm thông tin chi tiết và cần sự tư vấn hãy liên hệ cho chúng tôi!!!
TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Nhân viên Kinh Doanh
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Email:
hongngat@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top