Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017
0 nhận xét

LỰA CHỌN MÀU SƠN NƯỚC THÍCH HỢP CHO PHÒNG KHÁCH NHÀ BẠN.

BẢNG MÀU SƠN NƯỚC CHO PHÒNG KHÁCH ĐẸP NHẤT NĂM 2017

Bạn muốn ngôi nhà của bạn đầy màu sắc, thích hợp với nhiều không gian của ngôi nhà, đem lại sự thoải mái và đầy sức sống cho bạn và gia đình bạn. Yếu tố quan trọng mang đến cho ngôi nhà bạn tràn ngập màu sắc và tràn đầy năng lượng là việc sử dụng và lựa chọn các bảng màu sơn nước cho phù hợp với từng nơi ở, góc phòng mà bạn muốn hướng đến cho bạn, con cái và người thân.


LỰA CHỌN MÀU SƠN NƯỚC THÍCH HỢP CHO PHÒNG KHÁCH NHÀ BẠN.
Với xu hướng hiện đại và phát triển hiện nay thì việc lựa chọn màu sơn nước cho ngôi nhà bạn không chỉ phụ thuộc vào sự yêu thích và còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mục đích, phong thủy và đồ vật đi kèm với phòng khách.

+Với mục đích: Việt Nam là một nước có khí hậu nhiệt đới ẩm thì việc tạo cho phòng khách của bạn một vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng, mát mẻ cho người đến tránh sử dụng các màu sắc gây ra cảm giác nóng bức, khó chịu cho mọi người. Nếu căn phòng khách của bạn rộng rãi, bạn hướng đến sự sang trọng và hiện đại của phòng khách thì thiên hướng sử dụng các màu nổi trội, nóng như: tím, đỏ… tạo nên một không gian tính tế nhất cho bạn. Nếu căn phòng khách của bạn diện tích hơi nhỏ, mà bạn hướng đến sự dễ thương, trẻ trung và tươi mới thì hãy sử dụng các màu xanh, trắng, kem, vàng nhạt.. tất cả đều đem lại một không gian phòng khách đầy tươi mới và mát mẻ cho gia đình bạn

+Lựa chọn màu sắc theo phong thủy: Ngoài những yếu tố hiện đại, thì người Việt Nam thường thiên hướng sử dụng màu sắc cho ngôi nhà dựa theo phong thủy, mệnh phù hợp với chủ của ngôi nhà. Màu sắc phòng khách phù hợp với mệnh phong thủy của chủ nhà sẽ tạo nên sự thành công cũng như tràn đầy năng lượng sống, mang lại nhiều cơ hội thành công cho gia đình bạn.

+Lựa chọn màu sắc theo đồ dùng nội thất phòng khách: Việc đi cùng tông màu với các vật trang trí và sử dụng trong phòng khách cũng tạo nên sự sang trọng và tính tế cho căn phòng của bạn, mang lại một không gian ấm cúng nhất.

-Hiện nay với việc ra đời nhiều hãng sơn cao cấp nổi tiếng trên thị trường thì việc lựa chọn các bảng màu sơn nước cũng rất đa dạng và nhiều màu sắc hơn, bạn có thể thỏa thích sáng tạo và lựa chọn cho các công trình nhà bạn một cách nhanh chóng và đẹp mắt nhất.

BẢNG MÀU SƠN NƯỚC CỦA CÁC HÃNG SƠN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY.
Cùng với việc cung cấp và phân phối các dòng sơn nước cao cấp. chất lượng trên thị trường thì công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn màu sắc và cung cấp các bảng màu sơn nước nội thất và ngoại thất cho các công trình dân dụng hiện nay.
+Bảng màu sơn nước Dulux
+Bảng màu sơn nước Nippon
+Bảng màu sơn nước Jotun
+Bảng màu sơn nước Kova
+Bảng màu sơn nước Terraco
+Bảng màu sơn nước Seamaster

Qúy khách hàng muốn được hỗ trợ tư vân lựa chọn màu sắc phù hợp với ngôi nhà của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, cùng với đội ngũ nhân viên kĩ thuật hướng dẫn và tư vấn một cách tốt nhất, giàu kinh nghiệm.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top