Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY CHUYÊN NHẬN THI CÔNG SƠN EPOXY VÀ CUNG CẤP CÁC DÒNG SƠN EPOXY CHUYÊN NGHIỆP


Ngày nay với nhu cầu phát triển ngày càng cao, sơn epoxy cũng đang chiếm phần lớn thị trường thi công với những đạc tính ưu việt cũng như được nhiều nhà thầu áp dụng cho các công trình thi công.
Sơn Epoxy là dòng sản phẩm sơn sàn cao cấp có hai thành phần gồm phần sơn và phần đóng rắn.
Sơn epoxy được áp dụng nhiều cho các bề mặt sàn khác nhau như sàn nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, văn phòng, tầng hầm, bãi đậu xe,…

Các hạng mục thi công sơn epoxy nào phổ biến???
  • Thi công sơn epoxy cho tầng hầm, Gara ô tô, siêu thị, showroom, phòng trung bày, nhà thi đấu, sân thể thao, bãi đậu xe,...
  • Thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng công nghiệp, các khu chế xuất, các nhà máy chế biến…
  • Thi công sơn epoxy cho các nhà máy hóa chất, bệnh viện, phòng sạch, phòng mổ, nhà máy dược phẩm, sản xuất thực phẩm….
  • Thi công sơn epoxy cho nhà máy sản xuất thiết bị điện tử, đóng tàu, cơ khí hạt nhân, linh kiện điện tử,…
  • Thi công sơn epoxy phòng thí nghiệm, phòng sạch, trường học, bệnh viện…


Quy trình thi công sơn epoxy chuyên nghiệp tại TP.HCM
Bước 1: Xử lý bề mặt trước khi thi công sơn epoxy
Mục đích của việc tạo nhám bề mặt sàn là tạo độ bám dính giữa bề mặt với lớp sơn lót epoxy và lớp sơn epoxy phủ. Tùy vào hệ thống máy móc của nhà thầu nên sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sàn epoxy.
Đối với bề mặt đã thi công lớp Hardener thì quá trình xử lý bề mặt phức tạp hơn, do lớp hardener có độ cứng, khó tạo nhám so với bề mặt nền bê tông bình thường…
Trước khi thi công sơn epoxy thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, không dính bụi bẩn, bề mặt hư hỏng phải được loại bỏ.

Bước 2: Sửa chữa bề mặt sàn
Dùng vữa epoxy 2 thành phần, trám trét các vị trí hư hỏng, lồi lõm, gồ ghề, một số sàn bị nứt thì phải dùng vật liệu thích hợp để xử lý.

Bước 3: Thi công lớp sơn lót
Các bước thi công sơn epoxy hệ sơn epoxy phủ hoặc sơn epoxy tự phẳng thì không thể thiếu quá trình thi công lớp lót. Sơn epoxy lót có độ thẩm thấu và bám dính tốt với bề mặt nên dùng như là lớp keo để gắn kết lớp sơn epoxy phủ với sàn bê tông.

Bước 4: Thi công sơn epoxy lớp trung gian
Trước khi thi công lớp hoàn thiện thì phải thi công sơn epoxy lớp trung gian, lớp sơn epoxy trung gian là lớp sơn màu, thường là cùng màu và cùng loại với lớp sơn phủ.

Bước 5: Thi công sơn epoxy phủ hoàn thiện
Sau khi lớp sơn epoxy trung gian đã khô thì tiến hành vệ sinh một lần nữa trước khi thi công lớp sơn epoxy phủ hoàn thiện cuối cùng. Cách pha sơn epoxy để thi công sơn epoxy hoàn thiện phải theo định mức và tỉ lệ của nhà sản xuất đưa ra.

Nhà thầu chuyên tư vấn thi công sơn epoxy giá rẻ
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát xin gửi lời chào đến quý khách hàng, công ty chúng tôi chuyên tư vấn và thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng, sàn công nghiệp đạt chuẩn, hệ thống sơn sàn Epoxy và sơn Epoxy tự phẳng chịu hóa chất, mài mòn, chống cháy, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống phát sinh vi khuẩn…

Chúng tôi với đội ngũ nhân công lành nghề, kĩ thuật thi công tiên tiến, nhiều kinh nghiệm thi công với các công trình sơn lớn nhỏ trên toàn quốc đã được thi công một cách hoàn thiện và tuyệt hảo.
Khi cần thợ thi công sơn epoxy khách hàng hãy liện hệ với chúng tôi để có những đội thợ thi công uy tín chất lượng để đảm bảo công trình bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
LỆ LINH
Hỗ trợ thi công
Tel: 0918 681 629
Email: sa@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top