Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT LUÔN CẬP NHẬT BẢNG BÁO GIÁ SƠN MỚI NHẤT CHO NHÀ THẦU VÀ ĐẠI LÝ

BẢNG BÁO GIÁ SƠN EPOXY MỚI NHẤT NĂM 2017

Bảng báo giá sơn Epoxy được công ty Hợp Thành Phát cập nhập thường xuyên đến khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn nước, sơn công nghiệp, sơn sân thể thao, sơn vạch kẻ đường… của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Dòng sơn công nghiệp được Qúy khách hàng quan tâm nhất. Vì ngành công nghiệp hiện tại đang được chú trọng phát triển, nên các công dụng cụ, nhà máy, sàn nhà máy, nguyên vật liệu… mọi thứ đều phải đảm bảo chất lượng.

Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng sơn Epoxy và tại sao dòng sơn này được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp như vậy?


Sơn epoxy là gì:
Là loại sơn cao cấp 2 thành phần, mà khi sử dụng thì phải trộn 2 thành phần này với nhau thì mới sử dụng được, nếu trộn sai tỷ lệ thì coi như  phá hỏng bộ sơn đó luôn, nó gồm thành phần sơn gọi là phần A, phần đóng rắn (Hardener) là phần B.

Sơn epoxy có đặc điểm khác sơn nước hay sơn dầu là bề mặt sơn khả năng chịu lực, chịu va đạp cao vì nó có thành phần đóng rắn Hardener, mức độ liên kết của màng sơn rất tốt nên nó thường được sử dụng cho sàn bê tông hoặc kết cấu sắt thép…

Đặc tính của sơn Epoxy:
Sơn Epoxy được sử dụng cho nhiều mặt phẳng như sàn, tường, tầng, nền… vì nó có những đặc tính vượt trội như:
  • Tính thẩm mỹ cao: bề mặt sơn có độ bóng cùng với màu sắc tươi và khó phai làm cho bề mặt sơn đẹp đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ.
  • Tính bền chắc chất lượng: chất lượng đến từ nguyên vật liệu, chúng tôi đảm bảo chất lượng và cam kết bảo hành 12 tháng sử dụng cho khách hàng.
  • Tính chống bám bụi và dễ dàng lau chùi: do độ bóng của sơn mang lại nên khả năng bám bụi của bề mặt sơn rất thấp song việc làm vệ sinh lau chùi trên mặt sàn cũng rất nhanh chóng và nhẹ nhàng.
  • Khả năng chống thấm: Đặc biệt của loại sơn epoxy có loại chống thấm là bề mặt sơn sau khi khô chống thấm hoàn toàn với nước. Tính năng này phù hợp cho các hồ bơi, bể chứa nước sạch,...
  • Khả năng chịu lực, ma sát: với tính năng này thì sơn epoxy thường được dùng cho các công trình sơn cho nhà xưởng, nhà kho, tầng hầm,...

Việc sử dụng sơn Epoxy khá đơn giản, thường được các đội ngũ thi công sử dụng các phương pháp thi công như:
  • Sơn Epoxy hệ lăn
  • Sơn Epoxy hệ tự san phẳng

Với hai phương pháp thi công trên, đội ngũ thi công Hợp Thành Phát sẽ giúp Qúy khách có được công trình chất lượng tốt nhất.

Với những thông tin về sơn Epoxy giúp chúng ta hiểu phần nào về những ứng dụng của sơn đối với ngành công nghiệp. Nhưng để lựa chọn được nhà cung cấp sơn epoxy chính hãng chất lượng và giá cả hợp lý, đáp ứng được tất cả các yêu cầu của quý khách hàng là một điều không hề dễ.
Hợp Thành Phát với nhiều năm hoạt động trong ngành cung cấp vật liệu xây dựng, chúng tôi luôn cố gắng phát triển từng ngày, không ngừng hoàn thiện để có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.

Đảm bảo những sản phẩm sơn chúng tôi cung cấp luôn chính hãng từ nhà máy, sơn có nguồn gốc đảm bảo về mặt chất lượng.

Là dòng sơn nổi tiếng trong ngành công nghiệp, Hợp Thành Phát chúng tôi cung cấp dòng sơn Epoxy của các hãng sơn nổi tiếng như KCC, Sơn Cadin, APT, Á Đông, Galant, Joton, Jotun, Nanpao, Rainbow, Seamaster, Hải Âu…

Ngoài việc cung cấp sơn Epoxy chính hàng, Hợp Thành Phát còn hỗ trợ thi công các công trình epoxy như:
  • Thi công sơn Epoxy gốc dầu, sơn Epoxy tự trải phẳng cho các nhà kho, xưởng công nghiệp chế biến sản xuất, nhà máy chế biến
  • Thi công sơn Epoxy chống axit, sơn Epoxy kháng hóa chất, sơn Epoxy gốc nước cho các nhà máy chế biến thực phẩm, kho chứa thực phẩm, nhà máy bảo quản thực phẩm.
  • Thi công sơn Epoxy chống trơn trượt cho bãi xe, ram dốc, tầng hầm, gara ô tô
  • Thi công sơn Epoxy chống thấm cho tầng hầm, sân thượng, các sàn bê tông, các công trình ngoài trời như sân thể thao, sân tennis, nhà thi đấu đa năng
Có uy tín hàng đầu Việt Nam về dịch vụ cũng như cách tư vấn, thi công chuyên nghiệp, công ty chúng tôi cam kết sẽ hoàn thiện công trình một cách hoàn mĩ nhất, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.     
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top