Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017
0 nhận xét

VÌ SAO PHẢI THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH CHO NỀN NHÀ XƯỞNG

CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH NỀN NHÀ XƯỞNG, BÁO GIÁ THI CÔNG CỰC TỐT.

VÌ SAO PHẢI THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH CHO NỀN NHÀ XƯỞNG.
Kinh tế đất nước phát triển, để đáp ứng nhu cầu người dân các nhà máy và xưởng sản xuất phát triển mạnh kéo theo ngành xây dựng phát triển mạnh. Bên cạnh đó, các nền nhà xưởng sau một thời gian sử dụng bị bong tróc gây bụi và mất vệ sinh, đòi hỏi cần phải có 1 lớp sơn phủ trực tiếp trên bề mặt nền để đảm bảo độ an toàn - sạch sẻ luôn được đánh giá cao đó chính là sơn epoxy.

Thi công sơn epoxy kẻ vạch để đạt chuẩn các tiêu chí an toàn nhà xưởng chuyên nghiệp vừa có độ bền cao – vừa an toàn cho người sử dụng – vừa thẩm mỹ, lực tác động của con người và xe nâng đi lại rất thoải mái mà không bị phai màu. Các vạch kẻ epoxy rất rõ ràng giúp nhà xưởng phân luồng hoặc phân khu một cách chuyên nghiệp .


Thi công sơn epoxy kẻ vạch cho nhà xưởng là một kỹ thuật hiện đại đang được áp dụng vào các nhà máy vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và nâng cao tính ứng dụng hiện đại vào nhà máy.

CÁC LOẠI SƠN EPOXY DÙNG LÀM THI CÔNG SƠN EPOXY KẺ VẠCH CHO NỀN NHÀ XƯỞNG.
Thi công sơn epoxy kẻ vạch cho nền nhà xưởng rất nhiều lợi ích:
-          Sơn có độ bám dính và chịu lực cực tốt trên bề mặt nền, giúp nền nhà xưởng sạch sẻ hơn.
-          Mặt khác, sơn có độ bóng và chống chầy nên khâu dọn dẹp vệ sinh rất dễ dàng.
-          Sơn có độ bền màu cao – chống phai màu nên các vạch kẻ trên nền rất rõ ràng giúp việc phân luồng (phân khu) cho xe cộ - công nhân và hàng hóa di chuyển chuyên nghiệp.
-          Tuổi thọ thi công sơn rất cao từ 7 – 8 năm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng chi phí không nhỏ.
Chính vì thế, nhu cầu thi công sơn epoxy kẻ vạch cho nền nhà xưởng rất cao. Vậy những hãng sơn uy tín nào chuyên cung cấp sơn epoxy để thi công kẻ vạch cho nhà xưởng??

Sau đây chúng tôi liệt kê một số hãng sơn rất uy tín được khách hàng tin dùng như: sơn epoxy Bạch tuyết, sơn epoxy Joton, sơn epoxy Jotun, sơn epoxy Nanpao, sơn epoxy Rainbow, sơn epoxy Nippon, sơn epoxy Hải Âu, sơn epoxy Á Đông, sơn epoxy APT, sơn epoxy Cadin, sơn epoxy Vina, sơn epoxy Seamaster, sơn epoxy Kansai, sơn epoxy KCC…v.v.

Chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top