Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017
0 nhận xét

3 DÒNG SƠN EPOXY ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU TRONG GIỚI XÂY DỰNG HIỆN NAY

ĐỊA CHỈ CÔNG TY BÁN 3 DÒNG SƠN EPOXY ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU TRONG GIỚI XÂY DỰNG HIỆN NAY

Sơn epoxy là loại sơn công nghiệp mà hiện nay vai trò của nó là không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng. Hiên nay có khá nhiều công ty bán sơn epoxy cùng các đại lý phân phối rộng khắp cả nước, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của thị trường.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát là một trong những công ty chuyên lĩnh vực cung cấp và phân phối sơn số một tại Thành Phố Hồ Chí Minh với đầy đủ và đa dạng các dòng sơn hiện có trên thị trường. Đặc biệt tại công ty có 3 dòng sơn đang được ưa chuộng nhất là dòng sơn epoxy Cadin với công nghệ sản xuất Nhật bản, dòng sơn epoxy của Jotun- Jotun Jotafloor, sơn epoxy của KCC...

Như chúng ta đã biết thì sơn epoxy là loại sơn 2 thành phần chính là dung môi và phần đóng rắn polyamide, sơn có thể bám dính trên nhiều bề mặt từ bê-tông đến các chất có kết cấu kim loại hay các loại gỗ…sơn dùng để phủ sàn bê tông hoặc cũng có thể phủ lên bề mặt kết cấu sắt thép bởi nó là lớp bảo vệ khá tốt, chống rỉ, chống thấm, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và mang tính thẩm mỹ cao.
Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu và phân tích 3 dòng sơn epoxy được đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất trường hiện nay.


1/ Sơn epoxy Cadin
Sơn Cadin hiện nay là một trong những thương hiệu sơn được sự tín nhiệm và lựa chọn của nhiều công trình, dự án với quy mô lớn bởi sự chất lượng hàng đầu và sự đa dạng trong các dòng sản phẩm, cung cấp đầy đủ các loại sơn đáp ứng được yêu cầu kỹ thuật cao của các công trình xây dựng hiện nay.

Sơn Cadin được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản với nguyên liệu được lựa chọn khắt khe tạo nên những sản phẩm sơn có nhiều tính năng kỹ thuật cao, đáp ứng được các tiêu chí về tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm sơn.

Sơn phủ epoxy Cadin là hệ sơn phủ 2 thành phần nhựa epoxy resin kết hợp với chất đóng rắn polyamide và các thành phần phụ gia khác được sử dụng trong các công trình bê tông, sắt thép, bề mặt gỗ, bề mặt sàn nhà xưởng... Sơn được đóng gói theo thùng sắt 20kg/bộ và 5kg/bộ.

2/ Sơn epoxy Jotun
Sơn Jotun là một tập toàn sản xuất với thương hiệu sơn hàng đầu trên toàn thế giới, có trụ sở chính đặt tại Na Uy với lịch sử 90 năm hoạt động.Tại Việt Nam sơn Jotun đang là một trong những dòng sơn công nghiệp được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sơn epoxy cho sắt thép, cho sàn nhà xưởng, xí nghiệp và công trình giao thông.

Sơn Epoxy Jotun nổi bật với dòng sản phẩm của Jotun Jotafloor gốc epoxy 2 thành phần:
+ Jotun Jotafloor Sealer: sơn gốc epoxy 2 thành phần, có độ thẩm thấu cao, độ bám dính tốt. Có thể dùng để làm lớp sơn lót hoặc lớp chống bụi cho sàn bê tông.
+ Jotun Jotafloor Dam Bond: được thiết kế khá đặc biệt nhằm nâng cao khả năng bám dính giữa lớp  sơn và bề mặt sàn bê tông. Đặc biệt sơn có thể sơn trực tiếp lên sàn bê tông mới đổ mà không cần lo ngại nhiều về độ bám dính của sơn.
+ Jotun Jotafloor Coating: là loại sơn chuyên dùng phủ sàn epoxy, sơn tự dàn đều, không để lại vết nứt, không cần dung môi. Sơn còn có đặc tính độ bền cao, chịu được va đập, ăn mòn và kháng hóa chất.
+ Jotun Jotafloor Topcoat: loại sơn này rất lý tưởng cho sử dụng tại các sàn phải chịu tải trọng trung bình và cao, chống bám bụi, độ bền và tính thẩm mỹ cao.

3/ Sơn epoxy KCC
Dòng sơn KCC được nhiều nhà thầu xây dựng lựa chọn do chất lượng sơn vượt trội đến từ công nghệ của Hàn Quốc. Sơn KCC được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy sản xuất, nhà máy sắt thép và một số công trình xây dựng lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sơn epoxy KCC là loại sơn epoxy 2 thành phần, gốc nhựa epoxy kết hợp với acid amine (chất phụ gia đóng rắn), với khả năng tự làm phẳng, không sử dụng dung môi, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Sơn có độ bền và độ bóng cao, bền màu, độ bám dính tuyệt hảo...Sơn nền epoxy KCC áp dụng cho các hạng mục như sơn nền nhà xưởng, sơn sàn bê tông, sơn nhà kho, nền nhà ở, văn phòng, tầng hầm...

Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên sản xuất, phân phối sơn uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh và cung cấp các dịch vụ thi công công trình như thi công chống thấm, thi công sàn nhà xưởng, thi công sân thể thao. Tại công ty có hơn 30 nhãn hiệu sơn nổi tiếng như: Dulux, Expo, Nippon, Toa, Maxilife, Jotun, Joton, Seamaster, Boss, Spec, Kova, Kansai, Cadin, Bạch Tuyết…cho bạn thoải mái lựa chọn được loại sơn phù hợp với mình.

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!
LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top