Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017
0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY CHỐNG RỈ GIÁ MỀM

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ SỐ 1 VIỆT NAM.

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu phát triển cao đòi hỏi tính chất lượng cho các công trình, dự án của chung cư, tòa nhà, cao ốc, nhà máy sản xuất…Chính vì vậy việc đảm bảo bề mặt sắt thép cho các công trình đang ngày càng được chú trọng và đảm bảo hơn trong quá trình thi công. Hiện nay, dòng sơn Epoxy chống rỉ cho sắt thép đang là dòng sơn thịnh hành và phát triển được chú trọng trong các hệ thống ngành công nghiệp hiện nay.

SỬ DỤNG SƠN EPOXY CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP NGOÀI TRỜI ĐEM LẠI CHẤT LƯỢNG NHƯ THẾ NÀO?
Sơn Epoxy chống rỉ cho sắt thép là dòng sơn lót đầu tiên được cấu tạo bởi sơn 2 thành phần, chuyên sử dụng cho các công trình sắt thép trong nhà và ngoài trời, đảm bảo độ bám dính chắc, cứng cho các kết cấu công trình, dự án hiện nay với chất lượng đảm bảo hoàn hảo nhất


NHỮNG TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA DÒNG SƠN CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP NGOÀI TRỜI
Ngoài những đặc điểm về cấu tạo, sơn Epoxy chống rỉ cho sắt thép được sử dụng rộng rãi trên bề mặt, vật liệu khác nhau, nhiều đặc tính nổi bật khác như
+ Được dùng làm lớp sơn lót đầu tiên để bảo vệ cho các bề mặt kết cấu sắt thép khả năng bị rỉ, oxi hóa cao khi tiếp xúc trực tiếp với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt bên ngoài: nắng, gió, mưa, môi trường gần biển..
+ Tăng độ bám dính cao cho lớp sơn phủ, giúp tiết kiệm chi phí cho các công trình, đảm bảo độ cứng, chắc cho bề mặt
+ Khả năng chịu mài mòn, chịu được va đập mạnh từ tác động của môi trường bên ngoài
+ Dễ thi công, sử dụng cho các công trình

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CỦA SƠN EPOXY CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP NGOÀI TRỜI
Sơn Epoxy chống rỉ cho sắt thép thích hợp sử dụng cho các công trình chống rỉ , chống ăn mòn, chống hóa chất cho các công trình kim loại, sắt thép như: các kết cấu thép, các công trình nhà xưởng, hàng rào, máy móc công nghiệp, tàu thuyền, các xà lang, lan can….

CÔNG TY BÁN SƠN CHỐNG RỈ EPOXY CHO SẮT THÉP UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – tự tin là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối các dòng sơn chống rỉ Epoxy cho sắt thép hiện nay với hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường: CADIN, JOTUN, JOTON, RAINBOW, NANPAO, VIANGARD, KCC, SEAMASTER, HẢI ÂU.. với giá rẻ nhất cho các công trình, đảm bảo hàng hóa chính hãng. Chúng tôi cam kết với quý khách hàng không sử dụng , cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc. Luôn cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận cho các công trình, dự án.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận thi công các công trình sơn Epoxy cho các công trình, dự án lớn, nhỏ với giá cả cạnh tranh, rẻ số 1 hiện nay, cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hoạt động lâu năm trong ngành thi công.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
HOTLINE: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top