Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017
0 nhận xét

PHÂN PHỐI SƠN EPOXY HỆ BÓNG UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

15:37
ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI SƠN EPOXY HỆ BÓNG UY TÍN, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ SỐ 1 TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Hiện nay, nhiều công ty, các doanh nghiệp, công trình và dự án… được xây dựng sử dụng các loại sơn công nghiệp, sơn epoxy hệ bóng thân thiện với môi trường làm việc phù hợp, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe của công nhân, nhân viên… ,mang đến hiệu quả công việc cao. Chính vì những lí do trên cũng dẫn đến ngành sơn phát triển để đáp ứng nhu cầu cần thiết, cấp bách của khách hàng.

THÀNH PHẦN CẤU TẠO NỔI BẬT CỦA SƠN EPOXY HỆ BÓNG
Với dòng sơn epoxy hệ bóng  nhiều tính năng vượt trội hơn so với sơn nước, sơn dầu… với hệ sơn epoxy được kết hợp bởi 2 thành phần đó là thành phần keo và thành phần chất đóng rắn được phối hợp theo tỉ lệ hài hòa tạo nên nhiều ưu điểm như:
Sơn epoxy hệ bóng có thể dùng sơn sàn, sơn tường và thậm chí là sơn lên kim loại, nhựa, inox, gạch men…
Màng sơn bóng, dễ lau chùi có thể làm vệ sinh ngay khi hoàn thành công việc mà không sợ vết bẩn lâu ngày bám vào, không sợ những vết bẩn cứng đầu.
Màng sơn dày, không dễ bong tróc, tuổi thọ cao thậm chí là những ngôi nhà, công trình, dự án ở ngoài trời.
Sơn Epoxy thách thức thời tiết khắc nghiệt, nắng mưa thất thường, khắc nghiệt tại Việt Nam.


TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM CỦA SƠN EPOXY HỆ BÓNG
Ngoài những tính năng trên, sơn epoxy hệ bóng còn chống lại các tác nhân khác như:
Sơn epoxy hệ bóng còn chống rong rêu, nấm mốc, vi khuẩn.
Không chỉ sơn epoxy hệ bóng có những tính năng vượt trội hơn hẳn so với sơn nước, sơn dầu mà sơn epoxy còn không hạn chế về màu sắc nhé, quý khách hàng có thể lựa chọn màu thoải mái theo nhu cầu sở thích, lựa chọn màu sắc theo phong thủy hợp với mạng mộc, thổ, hỏa, kim. Lựa chọn màu theo phong tục tập quán, vùng miền đất nước.


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY HỆ BÓNG CHÍNH HÃNG TỐT HIỆN NAY
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chuyên phân phối sơn Epoxy hệ bóng của rất nhiều hãng sơn có thương hiệu trên thị trường như: Nippon, Cadin, Vina, Joton, Jotun, KCC, Rainbow, Nanpao, APT, Seamaster,…

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, với tinh thần làm việc hăng say, sáng tạo, tư vấn nhiệt tình, tận tâm, lịch sự, nhã nhặn với khách hàng hy vọng sẽ mang lại hiệu quả cao trong công việc. Công Ty chúng tôi rất hy vọng sẽ có nhiều cơ hội được hợp tác và làm việc với quý khách hàng trên mọi miền đất nước, để lại cảm giác thân thiện, hòa đồng và đầy kinh nghiệm trong lòng khách hàng.

Công Ty Hợp Thành Phát không chỉ là đơn vị phân phối , sản xuất sơn epoxy hệ bóng mà còn là đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn epoxy hệ bóng còn ngần ngại gì nữa hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi dám cam kết hàng hóa bên Công Ty Hợp Thành Phát cung cấp đảm bảo hàng chất lượng, lấy hàng trực tiếp từ nhà máy không qua trung gian, giấy tờ chứng chỉ hàng hóa, xuất xứ, xuất xưởng rõ ràng không phân phối hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc…Chúng tôi hoạt động trên phương châm lấy chữ “ Tín” làm gốc, cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng

Hãy liên hệ với chúng tôi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát- Đại lý cấp 1 phân phối sơn epoxy hệ bóng uy tín, chính hãng, giá rẻ trên thị trường hiện nay

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top