Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT CHUYÊN THI CÔNG SƠN EPOXY CHO BỂ NƯỚC

CHUYÊN PHÂN PHỐI SƠN EPOXY CHO BỂ NƯỚC SINH HOẠT – NƯỚC THẢI
Bảo vệ môi trường rất quan trọng, trong đời sống hiện tại và cả tương lại sau này. Chính vì vậy, hàng năm ra đời các phát minh, hạn chế thiệt hại về môi trường. Đặc biệt, để xử lý bể chứa nước thải ở bệnh viện, khu chế xuất …cần đến loại sơn epoxy cho bể nước sinh hoạt, nước thải.
Sơn epoxy cho bể nước sinh hoạt – nước thải là loại sơn hai thành phần chuyên dụng cho hồ nước sinh hoạt – nước thải có khả năng làm giảm sự ăn mòn lên bề mặt bê tông và chống ăn mòn trong các ống xử lý nước thải sinh hoạt


SƠN EPOXY CHO BỂ NƯỚC  SINH HOẠT – NƯỚC THẢI TỐT NHẤT?
Công ty Hợp thành Phát chuyên phân phối sơn epoxy hai thành phần cho bể nước sinh hoạt – nước thải cho công trình trên Toàn Quốc, chúng tôi cam kết hàng chính hãng với giá cạnh tranh.
Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn epoxy cho bể nước như: KCC, RAINBOW, CADIN, VINA GARD.
Sơn được ứng dụng cho các hạng mục bể nước uống, bể nước sinh hoạt, bể bơi, hồ chứa nước thải,…Sơn có tác dụng chống mài mòn, màng sơn dày và dai, chịu tác dộng tốt của nước và hóa chất, dầu, không gây ô nhiễm nước sạch,…
Sơn epoxy cho bể nước của KCC( KCC ET 5775) là loại sơn hai thành phần, gốc nhựa epoxy. Sơn được sử dụng làm lớp sơn hoàn thiện cho hồ nước sạch, hồ nước thải có tác dụng làm giảm sự ăn mòn của bê tông và chất gây ô nhiễm môi trường trong bể chưa nước bằng bê tông.

NGOÀI RA, SƠN EPOXY CHO BỂ NƯỚC SINH HOẠT, NƯỚC THẢI CÒN CÓ TÍNH NĂNG ƯU VIỆT NHƯ:
-  Tạo ra một lớp màng sơn cứng
-  Sơn có độ bóng cao
-  Sơn có độ bám dính tuyệt vờI
-  Sơn epoxy KCC cho bể nước còn là một hệ sơn chống thấm tuyệt vời.
-  Sơn epoxy hai thành phần RAINBOW cho bể nước sinh hoạt là loại sơn cao cấp hai thành phần hệ dung môi kết hợp với chất đóng rắn Polyamide , màng sơn có độ cứng, độ bám dính cao, chống mài mòn, chịu được sự phá hủy của nước biển , dung môi và hóa chất tốt.

THI CÔNG SƠN EPOXY CHO BỂ NƯỚC SINH HOẠT – NƯỚC THẢI:
Trước khi thi công sơn epoxy hai thành phần cho bể nước cần loại bỏ tất cả dầu mỡ, chất bẩn và một số chất ô nhiễm khác từ bề mặt vật liệu, bề mặt bê tông phải đảm bảo đủ 28 ngày.
Khi sử dụng sơn epoxy cho bể  nước sinh hoạt – nước thải cần đảm bảo bề mặt hồ nước sinh hoạt hoàn toàn sạch và khô, không được thi công khi độ ẩm tương đối trên 85%.


ĐỊA CHỈ MUA SƠN EPOXY CHO BỂ NƯỚC GIÁ RẺ UY TÍN
Công ty Hợp Thành Phát từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sơn epoxy hai thành phần uy tín được đa số các nhà thầu tin tưởng lựa chọn.
Chúng tôi chuyên cung cấp sơn epoxy hai thành phần cho bê tông và sắt thép.

Cam kết hàng chính hãng từ nhà máy – uy tín – chất lượng , với giá cạnh tranh nhất thị trường.
Với đội ngũ tư vấn và nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, am hiểu từng dòng sản phẩm sẽ luôn cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích.

Quý khách có nhu cầu liên hệ:
NGUYỄN THỊ KIỀU OANH 
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918.681.136
Hotline: 19006716 (máy lẻ 213)
Email: kieuhoanh@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top