Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017
0 nhận xét

SIÊU THỊ SƠN CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY CHỐNG RỈ CHO SẮT THÉP

Đại lý chuyên cung cấp sơn epoxy chống rỉ cho sắt thép giá rẻ, mua sơn Epoxy chống rỉ chất lượng tốt cho công trình, bán sơn epoxy chống rỉ cho sắt thép tại Sài Gòn, công ty chuyên cung cấp sơn epoxy chống rỉ cho công trình, cần mua sơn Epoxy chống rỉ cho sắt thép giá tốt….

SƠN EPOXY CHỐNG RỈ LÀ GI?
Sơn Epoxy chống rỉ hay còn gọi là sơn lót epoxy là loại sơn lót hệ Acrylic 2 thành phần bao gồm thành phần nhựa Acrylic và nhựa polyisocyanate và các thành phần phụ gia khác.

Sơn epoxy chống rỉ được dùng như lớp sơn lót bảo vệ tốt cho sắt thép, ngăn chặn các tác hại từ bên trong và các tác hại xâm phạm từ môi trường bên ngoài. Sơn epoxy chống rỉ được sản xuất từ công thức từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia đặc biệt giúp sơn epoxy chống rỉ có khả năng kháng chịu các tia hồng ngoại, tử ngoại, UV đảm bảo độ bền trong môi trường hơi ẩm cao, sơn epoxy chống rri thích hợp được sử dụng làm lướp lót cho các công trình trong và ngoài trời trong điều kiện thời tiết khác nghiệt như ở Việt Nam.

Sơn Epoxy chống rỉ được sử dụng như lớp lót trung gian tăng độ kết dính giữa sắt thép và lớp sơn phủ, sơn chống rỉ epoxy giúp bảo vệ sắt thép, tăng khả năng bám dính, giúp màu sơn phủ lên đẹp nhất, sơn lót chống rỉ epoxy giúp tiết kiệm lượng sơn phủ tiêu hao.


ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY CHỐNG RỈ
Sơn epoxy chống rỉ là dòng sơn 2 thành phần chuyên sử dụng cho sắt thép, sơn epoxy chống rỉ là loại sơn lót cao cấp sơn có độ bền cao, sơn chống rỉ epoxy phù hợp với các công trình yêu cầu cao về độ bền, kỹ thuật.

Sơn chống rỉ Epoxy thường được sử dụng rộng rãi cho các công trình lớn yêu cầu độ bền cao, sơn Epoxy chống rỉ được sử dụng để tăng độ bền và tuổi thọ lớp sơn phủ trên các công trình như:
Sơn chống rỉ sơn epoxy được sử dụng cho các công trình sắt thép bê tông ngoài trời phục vụ trong ngành giao thông.

Các công trình đường sắt, cầu mái vòm, sân vận động, sân thể thao ngoài trời.

Tại các công trình nhà máy nhiệt điện, thủy điện, nhựa plastic trên các thiết bị cộng nghiệp

LOẠI SƠN CHỐNG RỈ EPOXY NÀO TỐT NHẤT?
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm sơn Epoxy của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước. Công ty với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giầy dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giúp quý khách hàng lựa chọn được dòng sơn phù hợp nhất cho công trình.

Các sản phẩm sơn Epoxy chống rỉ  Hợp Thành Phát cung cấp:
Sơn chống rỉ Epoxy Jotun Penguard primer( màu xám, màu đỏ)
Sơn chống rỉ Epoxy Cadin
Sơn chống rỉ Epoxy Seamaster 9400
Sơn chống rỉ Epoxy HẢi Âu
Sơn Epoxy chống rỉ APT
Sơn Epoxy chống rỉ Á Đông
Sơn chống rỉ Epoxy Nanpao
Sơn chống rỉ Epoxy Rainbow
Các sản phẩm sơn chống rỉ Epoxy khác như: sơn epoxy chống rỉ KCC, APT, Bạch Tuyết.

Công Ty Hợp THành Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sơn, công ty cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng chính hãng nhà máy với giá cả cạnh tranh.

Công ty cam kết cung cấp tới quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên khinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email: nguyenha@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top