Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017
0 nhận xét

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

CÔNG TY CHUYÊN BÁN SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN JOTUN CHO CÔNG TRÌNH GIÁ TỐT CẠNH TRANH NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Trong tất cả những hãng sơn công nghiệp epoxy hiện nay thì sơn epoxy Jotun là dòng sơn công nghiệp được ưa chuộng nhất, được hầu hết các chủ đầu tư của các công trình lựa chọn, đơn giản vì chất lượng rất rất tốt nên sơn jotun mới có thể làm cho người tiêu dùng tin tưởng đến vậy.

Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tư vấn, Hợp Thành Phát luôn có gắng mang đến những sản phẩm giá trị nhất cho quý khách hàng, đem những sản phẩm cao cấp đến từng công trình. Sự am hiểu sản phẩm, sự tư vấn tận tình, đội ngũ kỹ thuật có thâm niên, chúng tôi sẵn sàng mang lại sự hài lòng nhất cho bạn.

Về sơn Jotun.
Một trong những đế chế sơn hùng mạnh trên thế giới không thể không nhắc đến Sơn Jotun. Với hơn 100 năm hoạt động, với hàng nghìn công trình nghiên cứu về hóa chất và có rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ cho nhu cầu trên toàn thế giới. Sơn Jotun được sản xuất tại Na UY nhưng phạm vi hoạt động của Sơn Jotun đã vượt qua phạm vi quốc gia, có mặt trên toàn thế giới. Mỗi sản phẩm của Jotun đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đem đến tay người tiêu dùng.


Sơn Jotun Epoxy hai thành phần là loại sơn phủ hoàn thiện hai thành phần gốc epoxy polyamide, có độ phủ tốt và độ bám dính tuyệt hảo lên bề mặt của, bê tông, sắt thép và gỗ và nhiều loại bề mặt vật liệu khác. Sơn epoxy Jotun hai thành phần đã được thử nghiệm và kiểm chứng trên nhiều môi trường khác nhau và đều đáp ứng được chất lượng tuyệt hảo nhất.

Tính chất giúp sơn epoxy Jotun được tin tưởng hàng đầu hiện nay.
Không phải đơn giản mà sơn epoxy Jotun được lựa chọn ưu tiên trong danh sách những dòng sơn epoxy sử dụng cho công trình, bởi những tính năng nổi trội như:
+ Sơn epoxy Jotun có độ bám dính tốt, mang sơn dày và không dễ bị bong tróc, dù có hoạt động mạnh thì sơn epoxy Jotun vẫn bám dính tuyệt hảo lên bề mặt.
+ Sơn epoxy Jotun có nhiều dòng sơn, được chia ra để phù hợp với từng môi trường và mục đích sử dụng của công trình, Ví Dụ: Sơn epoxy Jotun Jotafloor Topcoat thì chuyên dùng cho nền bê tông, còn dòng sơn epoxy hardtop XP thì chuyên dùng cho bề mặt sắt thép ngoài trời, sơn epoxy Penguard Top Coat thì chuyên dùng cho bề mặt sắt thép trong nhà.
+ Sơn epoxy jotun thích hợp với nhiều môi trường khác nhau trên thế giới, từ khí hậu lạnh đến khí hậu nhiệt đới đều phù hợp.
+ Sơn epoxy Jotun giúp bảo vệ vật liệu trước những tác nhân của môi trường như chống hóa chất, chịu được trọng tải cao ( phù hợp với các nhà xưởng ), chịu được độ mặn, độ lạnh, giúp cho bề mặt không bị ăn mòn, tăng tuổi thọ của công trình.

Bạn đang muốn tìm hiểu về sơn epoxy Jotun thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc về sơn epoxy.

Bạn muốn mua sơn epoxy Jotun thì hãy liên hệ với nhân viên bán hàng của chúng tôi để chọn được dòng sơn tốt nhất với giá tốt nhất nhé.
Hợp Thành Phát – Đại lý chính hãng cung cấp sơn epoxy Jotun cao cấp cho mọi công trình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline: 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top