Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017
0 nhận xét

BÁN SƠN EPOXY GIÁ CẠNH TRANH CHIẾT KHẤU CAO CHO ĐẠI LÝ VÀ NHẦ THẦU

BÁO GIÁ SƠN EPOXY HAI THÀNH PHẦN CADIN SÀN NHÀ XƯỞNG RẺ NHẤT CẠNH TRANH CHO CÔNG TRÌNH

Sơn epoxy hai thành phần chất lượng cao – dòng sơn sử dụng phổ biến hiện nay cho rất nhiều loại hình công trình khác nhau, không chỉ có chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà sơn epoxy hai thành phần còn đáp ứng nhiều yêu cầu hiện đại của các công trình.

Đại lý cung cấp sơn epoxy hai thành phần cho sàn nhà xưởng chuyên dụng tại Sài Gòn - Giá tốt cạnh tranh – Nhận giao hàng trên toàn quốc.
Sơn epoxy loại hai thành phần cho sàn nhà xưởng hiện nay với nhiều ưu điểm đang dần thay thế những loại sơn công nghiệp trước đây. Và có những đặc tính vượt trội hơn trước, giúp khách hàng thêm phần tin dùng, đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn mà các nhà máy yêu cầu. Chính vì vậy, sơn epoxy 2 thành phần được coi là sản phẩm phổ biến và được thi công trong hầu hết các nhà xưởng công nghiệp hiện nay.


Sơn epoxy hai thành phần cho sàn nhà xưởng có những ưu điểm gì?
Sơn epoxy hai thanh phần chuyên dùng cho sàn nhà xưởng gồm hai thành phần A:B, A là thành phần Sơn, B là thành phần chất đóng rắn, phần A và phần B được tách riêng biệt trong hai thùng khác nhau, khi thi công cần phải tiến hành trộn hai thành phần A và B lại với nhau thì mới có thể sử dụng được.

Thành phần A là thành phần chính của sơn,có tác dụng che lấp khuyết tật sàn, chứa hạt màu tạo độ bóng, thẩm mỹ cho nền sàn sau khi thi công. Thành phần B có tác dụng đóng rắn khi trộn 2 thành phần epoxy lại, giúp sơn chống chịu lực tác động từ ngoài lên, đây là yêu cầu bắt buộc cho các nền nhà xưởng chịu trọng tải cao.

Với tính chất phù hợp nên sơn epoxy sàn nhà xưởng có nhiều tính năng vượt trội như:
+ Có khả năng chịu nhiệt cao.
+ Có tính bền cao, chịu được cơ khí lớn;
+ Có khả năng chịu kiềm cao, chịu hóa chất tốt;
+ Có khả năng chịu trọng tải cao, chống mài mòn tốt.
+ Hàm lượng chất rắn cao, VOCs thấp cho nên ít ảnh hưởng đến môi trường và người dùng.
Có một số loại sơn epoxy có thể sử dụng cho bồn chứa thực phẩm.

Những công trình thường xuyên sử dụng sơn epoxy sàn nhà xưởng như: nhà máy hóa chất, nhà máy sản xuất, nhà máy thực phẩm, sàn bãi đỗ xe, bệnh viện, phòng thí nghiệm, ….

Sơn epoxy hai thành phần Cadin cho sàn nhà xưởng là dòng sơn epoxy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với nhiều tính năng nổi trội nên sơn epoxy hai thành phần Cadin được tin tưởng sử dụng cho những công trình trên cả nước.
Quý khách hàng cần tư vấn và thi công sơn epoxy sàn nhà xưởng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top