Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017
0 nhận xét

ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN VÀ THI CÔNG SƠN EPOXY KÈO THÉP

ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN THI CÔNG SƠN EPOXY KÈO THÉP GIÁ RẺ UY TÍN

Thi công sơn epoxy cho các vật liệu máy móc và sàn nhà máy, nhà xưởng là một trong những hạng mục thi công phổ biến nhất hiện nay. Đặc biệt thi công sơn epoxy cho các kèo thép lại còn đóng vai trò quan trọng giúp bảo vệ sắt thép một cách tốt nhất.

ĐƠN VỊ CHUYÊN TƯ VẤN VÀ THI CÔNG SƠN EPOXY KÈO THÉP
Hợp Thành Phát chuyên nhận tư vấn và thi công sơn epoxy hệ dung môi cho các công trình kèo thép, nhà tiền chế, nhà di động, Cầu Trục, cổng trục cầu thép và các công trình sắt thép hoạt động ngoài biển,…

Nhận thi công sơn epoxy kèo thép giá rẻ cho các công trình tại khu vực TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,Bình Thuận, Nha Trang, Gia Lai, Đắk Nông, Đăk Lak, Lâm Đồng, Kom Tum, Củ Chi, Hóc môn, Tây Ninh,…


Chúng tôi với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại những công trình chất lượng nhất với giá tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài ra, Sieu thị sơn Hợp Thành Phát còn là nhà phân phối sơn epoxy lớn trên Toàn Quốc với các sản phẩm sơn epoxy hệ dung môi, sơn epoxy hệ nước, sơn epoxy hệ PU của các thương hiệu lớn được tin dùng.

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG SƠN EPOXY CHO KÈO THÉP, NHÀ THÉP?
Hiện nay các công ty, xí nghiệp nhà máy sản xuất thường sử dụng nhà thép tiền chế, kèo thép để hoạt động vì tiết kiệm chi phí hơn nhà tường và có thể thiết kế dễ dàng. Sắt thép để làm kèo thép, nhà thép tiền chế phải lựa chọn những loại sắt tốt và được sơn bảo vệ tốt nhất mới bảo vệ cho sắt thép được bền lâu.
Sơn epoxy hệ Dung môi là loại sơn 2 thành phần cao cấp chuyên sử dụng để sơn sắt thép, kim loại ở môi trường chịu nhiều tác động từ hóa chất xít và sắt thép cần được bảo vệ dài lâu như kèo thép, nhà thép tiền chế.

Ưu điểm vượt trội khi thi công sơn epoxy cho kèo thép:
+ Khả năng kháng hóa chất, axit tốt
+ Khả năng chịu nước, chống nước tốt
+ Chịu được nhiệt độ cao lên tới 150 – 200 độ c
+ Độ bóng cao, cho màng sơn mịn đẹp
+ Màu sắc phong phú đa dạng
>> Sơn epoxy là vật liệu lý tưởng cho kèo thép, nhà thép, thép tiền chế và các thiết bị sắt thép ngoài biển.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 1900 6716 (Máy lẻ 213)
Sky:
kieuoanh@sieuthison.vn
Email: kieuhoanh@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top